Doanh nhân

Cháy tiệm bánh mỳ chợ Phùng Khoang, phát hiện 1 thi thể trong đám cháy

Đám cháy bùng lên lúc hơn 6h sáng nay tại chợ Phùng Khoang - Nam Từ Liêm - Hà Nội khiến 1 người tử vong, 4 người thương nặng và 8 kios bị thiêu tụi

Đám chày khiến người dân khu chợ hoảng loạn lúc sáng sớm

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 6h sáng ngày 18/5, thấy xuất hiện khói đen và mùi khét từ phía trong tiệm bánh mì ki ốt số 26. Người dân xung quanh đã hô hoán chữa cháy và giải thoát những người mắc kẹt bên trong.

Lính cứu hỏa đã được điều đến hiện trường ngay sau đó

“Lúc ngọn lửa bùng cháy, trong cửa hàng bán bánh mỳ có 5 người, gồm 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 bà giúp việc. Lửa cháy quá nhanh khiến những người này không kịp trở tay. Bà chủ quán và đứa con nhỏ 7 tháng tuổi bị bỏng nặng, đã nhập viện cấp cứu” – một nhân chứng cho biết.

Ngay sau khi nhận được điện báo, lực lượng cứu hỏa đã điều 8 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Đám cháy đã được dập tắt sau 30 phút.

Cột khói bốc lên từ đám cháy

Tới thời điểm 9 giờ, lực lượng chức năng tiến hành thu dọn hiện trường, phát hiện ra một thi thể nam trong tiệm bánh mỳ. Thông tin ban đầu, nạn nhân tên Phạm Văn Doanh, 42 tuổi (quê quán Xuân Trường, Nam Định) và là chủ tiệm bánh mỳ này. Các nạn nhân còn lại được đưa đến viện Bỏng Quốc Gia. Được biết, chị Nguyễn Thị Duyên (sinh năm 1980, là vợ anh Doanh) cùng một con nhỏ bị bỏng nặng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, các cửa hàng từ số 25 đến 27 bị lửa thiêu rụi nhiều đồ đạc và làm hư hỏng nặng kết cấu cửa hàng. 

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo