Doanh nhân

Chế độ ăn uống của U23 Việt Nam tại căn-tin của VFF

Trước thềm SEA Games 28 tại Singapore, chế độ dinh dưỡng của tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam đặc biệt được quan tâm. Tiêu chí đảm bảo đủ dĩnh dưỡng và giúp cầu thủ ngon miệng được VFF đặt lên hàng đầu

Trước đây, đã rất nhiều lần vấn đề ăn uống tại những trung tâm đào tạo thể thao trở thành vấn đề than phiền của các cầu thủ, vận động viên. Dù chưa thể hoặc có thể đảm bảo được dinh dưỡng, nhưng nếu VĐV cảm thấy không ngon miệng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tập luyện cũng như thi đấu của các VĐV.

Chế độ ăn uống của U23 Việt NamCăn-tin lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng

Trong đợt tập chung chuẩn bị cho SEA Games 28 lần này, chế độ ăn uống của tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam được nhiều NHM quan tâm. Trả lời cho câu hỏi này, Chánh văn phòng VFF Cao Ngọc Cẩm cho biết: “Bếp ăn của căn-tin đủ đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cho các cầu thủ, vốn tập luyện với khối lượng và cường độ nặng. Đặc biệt, chế độ ăn không phải do nhà bếp đặt ra mà làm theo yêu cầu bắt buộc của Ban huấn luyện, đặt dưới sự kiểm soát của VFF”.

Theo đó, mỗi ngày bác sĩ của đội tuyển sẽ lên thực đơn để nhà bếp chế biến. Thực đơn này không chỉ đáp ứng sở thích của cầu thủ (các bác sĩ luôn hỏi mỗi khi lên thực đơn), mà còn được tính toán một cách khoa học để đảm bảo đủ dinh dưỡng, không thừa hoặc thiếu.

Chế độ ăn uống của U23 Việt NamCác tuyển thủ U23 rất hài lòng với chất lượng các bữa ăn

Theo ghi nhận, căn-tin trực thuộc VFF, nơi tuyển U23 tập trung, dù không hoàng nhoáng nhưng rất sạch sẽ. Mọi vật dụng dùng cho bữa ăn đều được lau chùi cẩn thận khiến cảm giác an tâm, thoải mái. 

Về phía các cầu thủ tuyển U23, ghi nhận về chất lượng bữa ăn tại căn-tin của VFF là rất tốt

- Mạc Hồng QuânĂn uống ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngon thật. Cứ như khách sạn 5 sao!

- Huy Toàn: “Món ăn rất phong phú. Tôi luôn cảm thấy ngon miệng!”

Hồng Quân: “Tôi rất hài lòng và bữa nào cũng chén hết suất, không để thừa đến một cọng rau. Chế biến rất vừa miệng!” 

Hoàng Lâm: “Buổi sáng chúng tôi ăn ở khách sạn. Trưa và tối đều ăn ở căn-tin VFF. Thực phẩm rất tươi ngon!”.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo