Doanh nhân

Chết lặng vì cô đồng nghiệp mặc như không đến nhà nấu cơm cho chồng

Tôi đã chết sững khi nhìn qua cửa sắt, thấy cô đồng nghiệp của chồng mặc một bộ váy hai dây mỏng tang và không ngắn hơn, đứng nấu xào trong bếp nhà tôi.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 5 năm và có con trai 2 tuổi. Chồng tôi là kỹ sư công nghệ thông tin, thu nhập không cao nhưng rất yêu thương vợ con, không cờ bạc, rượu chè.

Và đặc biệt, trong khi bạn bè luôn mang nỗi lo chồng ngoại tình thì tôi chẳng bao giờ phải quan tâm đến chuyện này vì anh vốn ghét chuyện mèo mỡ. Hàng ngày, anh chỉ có mỗi con đường từ cơ quan về nhà và ngược lại.

Chúng tôi cùng quê, học cùng khóa từ thuở cấp 3 cho đến khi đại học nên chúng tôi có rất nhiều bạn bè chung, và chúng tôi cũng hay có quan niệm bạn vợ cũng là bạn chồng nên thành ra các cuộc đi chơi của chúng tôi rất vui.

Đặc biệt, trong số những bạn bè chung ấy, có một cặp vợ chồng là bạn của anh mà chúng tôi coi như người nhà. Trong cuộc đi chơi nào của nhà tôi hầu như cũng có vợ chồng nhà ấy.

Chết lặng khi thấy đồng nghiệp quyến rũ chồng.

Tôi đã chết sững khi nhìn thấy cô đồng nghiệp của chồng mặc một bộ váy hai dây mỏng tang và không ngắn hơn, đứng nấu xào trong bếp nhà tôi. (Ảnh minh họa)

Trong thời gian vợ chồng nhà anh bạn ly thân, chồng tôi trở thành trung tâm hòa giải. Tối ngày chứng kiến cảnh anh bạn mang rượu đến nhà tôi để giải sầu cùng chồng hay cô vợ “đốt nóng” điện thoại đến vài tiếng, thú thực tôi cũng có khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn nín nhịn vì nghĩ rằng bạn bè, khi có cần người ta mới nhờ đến chồng mình.Tuy nhiên, kể từ khi cặp vợ chồng này ly thân và sau đó bỏ nhau thì những rắc rối ở nhà tôi cũng bắt đầu.

Đến khi vợ chồng bạn ly hôn rồi, anh bạn chồng tôi có bạn gái mới rồi thì chồng tôi mới thôi không phải hòa giải nữa. Nhưng cô vợ bạn thì vì sốc khi thấy chồng có bạn gái mới nên rơi vào tâm trạng u uất, buồn rầu và như thường lệ, lại bấu víu vào chồng tôi để giải tỏa tâm trạng.

Tối nào cũng vậy, cứ đoán chừng giờ nhà tôi cơm nước xong là cô ấy gọi điện. Cuộc điện nào của cô ấy cũng đến cả tiếng. Thậm chí kéo dài vài tiếng khiến chồng tôi thường xuyên phải nằm lên giường để nghe.

Thời gian đầu, chồng tôi cũng tỏ vẻ khó chịu lắm. Anh liên tục kiếm cớ như nhà có khách, chở vợ đi siêu thị, dạy con học để kết thúc cuộc điện thoại. Nhưng dẫu vậy, cô vợ bạn này vẫn không chịu buông tha.

Nửa tiếng, một tiếng sau là cô ấy lại gọi lại. Có hôm gần nửa đêm, vợ chồng tôi vừa chợp mắt thì lại thấy tiếng điện thoại cô ấy gọi. Cô ấy vừa kể chuyện vừa khóc lóc khiến chồng tôi muốn dừng cũng không thể. Anh thậm chí phải áp dụng chiêu tắt máy điện thoại mỗi khi về nhà mới được yên thân.

Ấy thế nhưng run rủi thế nào, cô ấy lại chuyển về công ty chồng tôi làm việc, mà lại làm đúng phòng của chồng tôi. Và cũng từ đây mọi việc trở nên phức tạp hơn nhiều.

Về làm cùng nhau nên cô ấy có nhiều thời gian để chăm sóc, quan tâm và chia sẻ tâm sự với chồng tôi. Hai người thường xuyên chát qua face những lúc rảnh và thỉnh thoảng buổi trưa cô ấy và chồng tôi lại đi cà phê cùng nhau. Cô ấy còn bảo sẽ mang nhiều cơm để chồng tôi ăn cùng nhưng chồng tôi từ chối.

Dẫu vậy, tôi cũng chẳng mấy quan tâm tới điều này bởi tôi luôn tin rằng chồng tôi rất ghét những phụ nữ kiểu như thế này. Tôi luôn nghĩ rồi chồng tôi sẽ có kế để dẹp mấy trò này mà thôi.

Rồi hôm kia, tôi đi công tác về sớm hơn dự định và tôi đã chết sững khi nhìn qua cửa sắt, thấy cô đồng nghiệp của chồng mặc một bộ áo hai dây mỏng tang và quần short không thể ngắn hơn, đứng nấu xào trong bếp nhà tôi.Tôi chỉ thực sự lo lắng khi mấy lần tôi đi công tác (Tôi là kiểm toán viên nên một tháng 2,3 lần phải đi xa nhà 1 đến 2 ngày), trở về nhà lần nào hàng xóm cũng nói có người phụ nữ hay vào nhà tôi một mình rồi đi chợ nấu ăn cho chồng tôi. Tôi có về hỏi chồng thì anh thừa nhận sự việc và nói là cô này tính đồng bóng, quý ai là cứ bám riết lấy người đó.

Tôi đẩy cửa bước vào và những tưởng cô ấy sẽ giật mình nhưng không ngờ cô ấy cứ hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Cô ấy vẫn ríu rít chị chị em em như bình thường. Vì thế, tôi cũng không sao mở miệng góp ý cho cô ấy về cách ăn mặc phô diễn cơ thể thái quá được.

Tối đó, tôi có hỏi chồng thì anh còn bảo lần nào cô ấy đến đây cũng với bộ dạng “mặc như không” vậy. Anh có bảo với anh phụ nữ nếu anh không có cảm tình thì có cởi bỏ hết quần áo thì cũng chỉ như khúc gỗ mà thôi.

Chồng tôi cũng nói đã góp ý cô ấy phải ăn mặc kín đáo hơn nhưng cô ấy nói với anh rằng đã quen mặc như vậy rồi, ai đánh giá thế nào thì đánh giá miễn là cô ấy chẳng phải hạng gái lẳng lơ.

Dẫu vậy, tôi cứ lo lo. Ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra khi nhà chỉ có một người đàn ông và một phụ nữ mặc khêu gợi. Tôi cũng không biết cô này có ý định gì không mà lại có những hành động khó hiểu thế với chồng tôi.

Chẳng phụ nữ bình thường nào lại đến nhà đàn ông có vợ khi vợ con họ không có ở nhà, đặc biệt trong bộ dạng như vậy. Tôi phải xử lý sao với cô đồng nghiệp này đây? Hãy cho tôi lời khuyên?

Phununews.vn/nguoiduatin

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo