Doanh nhân

Chị ve chai sẽ nhận được 5 triệu Yen vào ngày mai?

Chị ve chai Nguyễn Thị Ánh Hồng cho biết, Công an quận Tân Bình đang hoàn tất thủ tục để trao trả số tiền 5 triệu Yen cho chị mà không cần thông qua hội đồng như dự định trước đó.

Chiều 1/6, chị Nguyễn Thị Ánh Hồng và luật sư Hải Hà đã đến trụ sở Công an quận Tân Bình để làm việc về số tiền 5 triệu Yen mà chị phát hiện được trong thùng loa cũ khi thu mua phế liệu.

Chị Hồng tỏ ra vui mừng khi biết sắp nhận được 5 triệu Yen

Luật sư Hải Hà - người hỗ trợ pháp lý miễn phí cho chị Hồng cho biết, các thủ tục pháp lý liên quan đang được phía công an quận Tân Bình gấp rút thực hiện. Sau khi lập tờ trình xin ý kiến về việc giải quyết 5 triệu yen cho chị Hồng, lãnh đạo Công an quận Tân Bình đã quyết định sẽ trả ngay, toàn bộ số tiền này cho chị Hồng. "Có thể trong chiều nay hoặc sáng mai, lãnh đạo quận sẽ ký quyết định. Điều tra viên nói rằng, sau khi có quyết định chính thức chị Hồng có thể đến ngân hàng - nơi ký gửi số tiền - để nhận lại. Chị sẽ được toàn quyền định đoạt, kể cả việc có hay không đổi ra tiền Việt Nam", luật sư Hải nói.

Như vậy, câu chuyện "trường kỳ" về chị ve chai cùng số tiền 5 triệu Yen có thể sẽ kết thúc trong ngày mai. Đây được xem là kết quả hợp tình, hợp lý và được đông đảo người dân trong cả nước mong muốn.

Trước đó mấy ngày, chị Hồng đã đi vay 2 triệu đồng từ người quen để làm công tác từ thiện nhân ngày 1/6. Tấm lòng chia ngọt sẻ bùi của chị Hồng nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Chị Hồng cho hay, sau khi nhận được toàn bộ số tiền 5 triệu Yen, chị sẽ dành một phần nhỏ để mua gạo, bánh kẹo làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo