Bất động sản

Chính thức chào bán khu căn hộ tòa CT2B Tây Hồ

Ngày 23/11/2013, Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Phát triến Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) sẽ tổ chức lễ khai trương nhà mẫu và chính thức chào bán khu căn hộ của tòa CT2B thuộc dự án Khu nhà ở Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Tọa lạc tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ Hà Nội, Tay Ho Residence là dự án khu nhà ở hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên khuôn viên rộng 24.000 m2. Với tổng diện tích dự án lên đến 24.000 m2, Tay Ho Residence hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư hiện đại với không gian sống trong lành và thoải mái, kế cận nhiều khu đô thị mới và các tiện ích xã hội hiện đại như khu dân cư Tây Hồ Tây, Khu đô thị Ciputra, khu nhà ở Ngoại Giao đoàn, Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị…

 
Tiếp nối thành công này, chủ đầu tư chính thức khai trương nhà mẫu và mở bán căn hộ thuộc tòa CT2B từ 23/11/2013. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 56 đến 107 m2 với từ 1 đến 3 phòng ngủ đều được thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng sử dụng hợp lý. Từ tất cả các căn hộ, chủ nhân đều có thể tận hưởng tầm nhìn ra Hồ Tây lộng gió. Khách hàng sẽ thanh toán trong ba đợt với tiến độ hợp lý. Tòa CT2B hiện đã hoàn thiện phần thô, tiến hành cất nóc, hướng tới thời hạn bàn giao dự kiến vào quý 3 năm 2014. 
 
Ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico) chia sẻ: “Cả hai tòa CT2A và CT2B chúng tôi đều chỉ khởi bán khi đã hoàn thiện phần xây thô và cất nóc. Trên công trường, mọi công tác thi công đều được giám sát thực hiện sát sao để đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao. Chúng tôi hiểu rằng, tuy vị trí đã là một điểm cộng với Tay Ho Residence, nhưng để có được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi cần thể hiện mình bằng chính cam kết về tiến độ và chất lượng của công trình. Đây có lẽ là điều kiện cần và đủ để chúng tôi có được thành công như ngày hôm nay, thể hiện qua sự quan tâm, ủng hộ của mạng lưới khách hàng tiềm năng và cư dân thân thiết.”
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo