Doanh nhân

Chồng giấu áo lót và đồ chơi của con tôi cho nhân tình

Nghĩ chồng ngoại tình, tôi khóc hết nước mắt cho đến khi phát hiện ra sự thật đằng sau việc áo lót của tôi cho đến quần áo và đồ chơi của con bị mất dần bởi chồng...

Vợ chồng tôi vốn chung sống rất hòa thuận anh luôn yêu thương vợ con hết mực, bởi vậy chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện sẽ ngoại tình . Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và hạnh phúc với nó.

Tôi hạ sinh một đứa con gái đầu lòng. Bé lớn lên rất ngoan ngoãn. Sau đến mang bầu đứa thứ hai, con của tôi thì tôi thấy người mệt đi nhiều do sức khỏe yếu. Chồng tôi vẫn quan tâm tôi, chăm sóc tôi từng tý, không hề có biểu hiện của một người ngoại tình.

Chỉ có điều tôi luôn thắc mắc, Những chiếc áo ngực ngay cả của tôi đang dùng cứ liên tục bị mất đi. Cùng những bộ quần áo của con gái hơn hai tuổi của tôi, những bộ đồ cũ tôi để lại vì sinh đứa thứ hai là con gái hay trai thì cũng sẽ dùng đến cũng liên tục biến mất mà không hiểu lý do gì.

Tôi đã định đem thắc mắc này hỏi chồng. Nhưng cứ để đến khi sinh rồi tính tiếp. Cứ nghĩ vậy, khoảng hơn 1 tháng sau, thi thoảng tôi vẫn thử kiểm tra xem có bị mất đồ của con tiếp không thì tôi phát hiện ra rằng bị mất một vài bộ, ngay cái áo lót hôm qua tôi vừa giặt cũng không thấy tăm hơi đâu. Đúng ra là mỗi tuần một bộ cộng với vài mô hình đồ chơi. Điều này không khỏi khiến tôi nghi ngờ chồng có bồ nhí bên ngoài, thậm chí còn có con với cô ta. Khiến tôi vô cùng hoang mang.

Nghĩ chồng ngoại tình, tôi khóc hết nước mắt cho đến khi phát hiện ra sự thật.

Bộ quần áo của con gái hơn hai tuổi của tôi, những bộ đồ cũ tôi để lại vì sinh đứa thứ hai là con gái hay trai thì cũng sẽ dùng đến cũng liên tục biến mất. (Ảnh minh họa)

Tôi để ý thái độ của chồng với mình hơn, nhưng anh vẫn luôn tỏ ra yêu thương mẹ con tôi, chiều chuộng tôi khiến tôi không có lý do gì cho việc ghen tuông đó cả. Tôi quyết định thuê người theo dõi chồng. Sự thật đúng như tôi dự đoán. Anh đem đồ của tôi và con chúng tôi cho người phụ nữ khác. Cô ta cũng đang có một đứa con gái nhỏ.

Tôi đã định làm um tùm việc này lên. Nhưng để ý ra thì khi nhìn những tấm ảnh được chụp, chồng tôi không hề có ý gì với cô gái đó. Anh chỉ đến đưa đồ rồi về. Vậy rốt cuộc chuyện này là sao ? Tôi cũng không nắm rõ được tình hình thế nào nữa, tôi cũng chưa biết giải quyết chuyện này ra sao. Tôi nghĩ khả năng cao nhất là anh ngoại tình. Nhưng cũng nghĩ mình đa nghi. Bởi tính khí của chồng thì vốn thương người sẵn và hiền lành, tôi không tin anh lại có thể ngoại tình sau lưng tôi. Vậy thì cô gái kia là ai? Hàng tá câu hỏi bủa vây lấy tôi lúc đó.

Khoảng 1 tuần trước, tôi tình cờ đọc được tin nhắn cô gái kia gửi cho anh khi anh vào nhà tắm. Nội dung tin nhắn nói rằng: “Em cảm ơn anh vì đã luôn giúp đỡ và ở bên mẹ con em”. Tin nhắn đầy mơ hồ càng khiến tôi tức giận. Tôi gọi điện lại số đó thì mãi cô ta mới bắt máy. Tôi giận nên hét tướng.

- Cô là ai?
- Chị… chị là vợ anh Chung ạ?
- Đúng rồi, còn cô?
- Chị đừng hiểu lầm ạ.
- Vậy là sao?
- Em là bạn cùng quê anh Chung, em đã định qua nhà cảm ơn chị về những bộ đồ chị tặng mẹ con em, điều này khiến em biết ơn anh chị nhiều lắm. Nhưng vì vừa sinh con xong, em sức khỏe yếu, con nhỏ nên vẫn chưa qua nhà chị được.
- Vậy em… tôi ấp ứng không biết nói gì. Thì đầu giây bên kia lên tiếng.
- Chị đừng lo lắng gì cả, anh Chung chỉ coi em như em gái thôi. Anh ấy là người rất tốt, anh cũng không làm gì có lỗi với chị đâu ạ.
Tôi kết thúc cuộc trò chuyện với cô gái thì anh cũng vừa bước ra khỏi nhà tắm. Tự dưng thấy tôi khóc, chồng vội vàng đến nhìn với gương mặt hốt hoảng.
- Ai bắt nạt vợ à?
- Không, vợ biết hết rồi, biết hết chuyện chồng mang áo lót của em và cả quần áo con cho em cùng quê chồng ấy.
- Chồng không nói cho vợ vì biết vợ đa nghi, nhưng giờ vợ biết thì chồng cũng không giấu nữa. Cô em đó rất đáng thương, em ấy bị người yêu bỏ rơi nên làm mẹ đơn thân. Mà sinh con phải nghỉ việc, hoàn cảnh khó khăn lắm nên anh mới giúp người ta thôi. Em đừng suy nghĩ linh tinh nữa.

Tôi nghe chồng nói càng khóc lớn. Vì tôi cứ nghĩ chồng ngoại tình, lại nghĩ xấu oan cho anh. Nên tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Biết được sự thật này tôi càng thấy yêu chồng mình hơn. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì lấy được một người chồng biết thương vợ con và tốt bụng đối với người khác như thế.

Phununews.vn/Một thế giới

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo