Doanh nhân

Chồng trót khiến bạn thân tôi có bầu

Tôi chủ quan khi nghĩ, tạo điều kiện cho bạn bè tới nhà, tiếp xúc với gia đình mình là sự thân thiết.

 Câu chuyện chồng yêu bạn thân của vợ thật sự không phải là chuyện mới mẻ. Tôi cũng đã đọc rất nhiều trên mạng, nghe nhiều tâm sự của chị em về việc bị người khác chen ngang vào gia đình. Và đau khổ hơn, người chen ngang ấy lại là người ngày ngày gặp gỡ, thân thiết với mình.

Tôi chủ quan khi nghĩ, tạo điều kiện cho bạn bè tới nhà, tiếp xúc với gia đình mình là sự thân thiết. Tôi rất quý cô bạn gái này, cô ấy thực sự là người bạn rất tốt, chơi với tôi từ hồi còn học đại học. Hai chúng tôi đã giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Đến khi tôi lấy chồng, cô ấy là người duy nhất bên cạnh tôi những ngày vất vả. Và bây giờ, tôi đã có một mái ấm hạnh phúc, có con nhỏ, cô ấy vẫn là người thường xuyên dõi theo tôi, quan tâm và biết chia sẻ với tôi.

 

Những câu chuyện về cuộc sống gia đình, vợ chồng, có xích mích gì, tôi cũng luôn kể với cô ấy. Đôi lúc, gặp vướng mắc trong chuyện tình cảm, cô ấy cũng gọi tâm sự với tôi. Cuộc sống vợ chồng của tôi cô ấy hiểu rõ. Vì vợ chồng có giận nhau là lại gọi nói với bạn. Nói được những điều trong lòng thì mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tôi bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ này. Lần này, tôi cẩn trọng hơn khi để ý hành động, thái độ của bạn thân và chồng. (ảnh minh họa)

Chồng tôi cũng rất quý cô ấy vì có duy nhất một người bạn của tôi là hay tới nhà, quan tâm tới con tôi. Cô ấy hay mua quà, đưa con tôi đi chơi, còn có ý định nhận con tôi là con nuôi. Tôi nói với cô ấy nhiều lần về chuyện chồng con, mong cô ấy tìm cho mình một người để nương tựa, vậy mà cô ấy nhất định cứ bảo, duyên chưa tới, chẳng muốn yêu ai.

 

Tôi tin cô bạn thân, giao trọng trách cho cô ấy. Nhiều lần đi công tác xa, tôi nhờ cô ấy tới nhà chăm con, hoặc thi thoảng đón con tôi, đưa con tôi đi chơi cho con đỡ buồn. Tôi không hề hay biết, trong những lần như thế, cô ấy còn đưa cả chồng tôi đi chơi. Hôm rồi, tôi tìm trong túi của chồng thấy một bức ảnh anh chụp chung với con trai nhưng lại có một người đàn bà đứng bên cạnh. Tôi ngạc nhiên khi thấy đó là cô bạn của mình, trông họ giống như một gia đình hạnh phúc đang đưa con tôi đi công viên trong ngày tôi đi công tác. Tôi cũng chưa quá lo lắng chỉ nghĩ là cô bạn đã có thiện chí đến nhà đón con đi chơi nhưng nhìn bức ảnh ấy, tôi có chút chạnh lòng.

 

Phần vì tôi nghĩ, lâu rồi gia đình tôi không đi chơi vui vẻ như vậy. Phần vì thấy chồng cười quá tươi, khiến tôi cảm thấy lo lo. Tôi có nói với chồng về chuyện sẽ đi chơi du lịch cả gia đình thì anh bảo, anh không thích đi chơi. Tôi rủ anh đi công viên cuối tuần thì anh nói không thích, anh không có hứng thú đi công viên. Nghĩ lại bức ảnh kia, tôi bắt đầu thấy nghi. Anh không có hứng thú mà hôm rồi anh lại đi chơi công viên với con và bạn của tôi sao?

Tôi chủ quan khi nghĩ, tạo điều kiện cho bạn bè tới nhà, tiếp xúc với gia đình mình là sự thân thiết. (ảnh minh họa)

 

Tôi bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ này. Lần này, tôi cẩn trọng hơn khi để ý hành động, thái độ của bạn thân và chồng. Tôi cố tình mời bạn thân tới nhà nhiều hơn và trong những lần đó, tôi đã giám sát hai người họ. Có nhiều khi, tôi thấy cô ấy vào bếp, chồng tôi cũng vào, đứng nói chuyện gì đó. Khi tôi vào bất ngờ thì thấy chồng giật bắn mình và đi ra ngay, phản ứng không tự nhiên chút nào. Có phải, họ đang có chuyện gì giấu tôi?

 

Và hôm đó, tôi đã lên kế hoạch cho chuyện phát hiện một cuộc tình gian dối. Tôi đã vờ đi công tác trong vài ngày, nhưng rồi lại tìm về nhà bất ngờ. Và tôi không nhờ cô bạn tới chăm con như mọi lần. Nhưng về tới nhà, tôi phát hiện cô bạn thân của tôi ở đó, đang nấu ăn cho chồng. Sự xuất hiện của tôi không làm giảm giây phút lãng mạn của họ vì họ không hề hay biết. Họ quấn lấy nhau khi con tôi đã ngủ. Họ ăn uống cùng bàn ăn lãng mạn, trao cho nhau những nụ hôn và lời yêu thương. Nhà này là nhà của họ. Anh còn nói với cô ấy rằng: “Em đừng lo, cái thai trong bụng anh sẽ có cách. Chúng ta sẽ từ từ rồi tính nhé. Anh còn đang nghĩ cách đối phó với bạn thân của em thế nào đây”.

 

Nghe anh nói những lời đó, tôi rụng rời chân tay. Tôi rơi cả vali không còn biết mình đang nghe cái gì nữa. Anh sẽ đối phó với tôi kiểu gì đây khi mà trong bụng cô bạn thân của tôi là con anh? Họ đã gian dối tôi từ bao giờ, họ cặp kè với nhau từ bao giờ mà bây giờ, cô ấy đã biết mình mang bầu.

Trong đầu tôi nghĩ, tôi sẽ li dị ngay để người đàn ông này phải hối hận. Nhưng rồi tôi lại nghĩ, nếu vậy, có phải cô bạn của tôi sẽ hả hê, sẽ thỏa mãn vì đã có được chồng tôi không. (ảnh minh họa)

Đê tiện, bỉ ổi. Tôi không thể nào chấp nhận được chuyện này. Tôi đã tát vào mặt anh và người đàn bà kia, chạy lên phòng cùng với con. Tôi đuổi tống cổ cô ta ra ngoài, chửi cô là hạng vô liêm sỉ, bất nhân. Tôi không ngờ, lòng tốt của tôi lại khiến cô ta trở thành người đàn ba đê tiện như thế. Cô ta đang tâm cướp chồng tôi trắng trợn. Hai người họ còn bàn kế với nhau để tính toán với tôi. Một kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ, một người chồng đáng khinh.

Trong đầu tôi nghĩ, tôi sẽ li dị ngay để người đàn ông này phải hối hận. Nhưng rồi tôi lại nghĩ, nếu vậy, có phải cô bạn của tôi sẽ hả hê, sẽ thỏa mãn vì đã có được chồng tôi không. Và anh cũng sẽ chung sống với cô ta khi hai người họ đã có con? Tôi nhất định không để chuyện ấy xảy ra, tôi sẽ làm anh bẽ mặt với gia đình, họ hàng, để anh phải trả giá về hành động đê hèn của mình. Liệu tôi làm thế có đúng không? Ly hôn thì quá dễ cho người đàn ông và người đàn bà bỉ ổi kia?

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo