Hiệp hội doanh nghiệp

Chủ tịch VINASME Nguyễn Văn Thân chúc mừng các cơ quan báo chí dịp 21/6

(DNVN) - Chiều ngày 11/6, tại Hà Nội, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Tham dự buổi gặp mặt gồm có: Đồng chí Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội, đồng chí Nguyễn Văn Từ - Chánh văn phòng Hiệp hội, và các lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên của 3 cơ quan báo chí (Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, Tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư) trực thuộc Trung ương Hiệp hội.

Mở đầu buổi gặp mặt, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Nguyễn Văn Thân gửi lời chúc mừng đến các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của 3 cơ quan báo chí Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, Tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Nguyễn Văn Thân phát biểu tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trực thuộc Hiệp hội.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Thân, thời gian qua, các cơ quan báo chí đã có những đóng góp rất tích cực vào phong trào chung của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Văn Thân ghi nhận sự đồng hành của các cơ quan báo chí, trong đó Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam đã tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến các hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua, điểm nhấn là việc thông tin rất kịp thời góp phần vào thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần III Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Văn Thân cũng đánh giá cao các cơ quan báo chí trong Hiệp hội đã thông tin tuyên truyền vai trò và trách nhiệm của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong dự án Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được Quốc hội biểu quyết thông qua vào ngày 12/6. Theo đồng chí Nguyễn Văn Thân, đây là thành quả đáng được ghi nhận, các cơ quan báo chí cần tiếp tục phát huy.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cũng đánh giá cao thành tích của các cơ quan báo chí thời gian vừa qua trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết nhân dân, xây dựng đất nước ngày càng phát triển, đặc biệt là việc định hướng thông tin cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Ghi nhận sự đồng hành của các cơ quan báo chí đối với các hoạt động của Hiệp hội, cồng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Thân mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp với Hiệp hội trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng, phản biện xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội phát triển ngày càng bền vững.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Nguyễn Văn Thân cũng mong muốn các cơ quan báo chí của Hiệp hội tiếp tục liên kết với nhau trong việc đổi mới nội dung, hình thức, xây dựng thêm các chuyên mục đi sâu vào doanh nghiệp đúng với tôn chỉ mục đích của cả Hiệp hội và các cơ quan báo chí để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và sự nghiệp chung của cả đất nước.

 

Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Văn Thân cũng nhấn mạnh trong thời gian tới Hiệp hội sẽ tiếp tục đồng hành sâu hơn cùng các cơ quan báo chí trong việc định hướng thông tin tuyên truyền. Hiệp hội sẽ ra các văn bản gửi tới các đơn vị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thành trong việc phối hợp với cơ quan báo chí để tuyên truyền, thông tin các hoạt động nổi bật cũng như bảo vệ quyền lợi, lợi ích của doanh nghiệp.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các lãnh đạo Hiệp hội, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí hứa sẽ cố gắng hết sức để đưa tòa soạn phát triển theo định hướng của lãnh đạo Hiệp hội. Đồng thời cam kết sẽ hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, luôn đi sâu, đi sát vào các vấn đề của cộng đồng doanh nghiệp, làm cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp góp phần chung vào sự phát triển của đất nước.

Cuối cùng, một lần nữa, nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Thân gửi lời chúc tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí tiếp tục có những sáng tạo, luôn tự hào về nghề nghiệp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nên đọc
NPV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo