MC Quyền Linh, nghệ sĩ Xuân Bắc livestream hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang
Sendo bán hết 2 tấn vải thiều Hải Dương chỉ sau 2 giờ lên sàn / Bán vải thiều qua sàn thương mại điện tử: Cuộc chuyển giao "công nghệ bán hàng" đặc biệt và thần tốc
Fanpage Quyền Linh, ứng dụng Vỏ Sò và mạng Mocha là các kênh chính thức sẽ trực tiếp sự kiện livestream chung tay cùng nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều.
Sự kiện livestream với sự tham gia của MC Quyền Linh đặt mục tiêu tiêu thụ hàng trăm tấn vải thiều, đồng hành cùng nông dân Bắc Giang vượt qua mùa dịch.
Ngày 13/6, nghệ sĩ Quyền Linh đã thông báo trên Fanpage cá nhân về việc tham gia chương trình livestream kêu gọi mọi người cùng mua vải thiều ủng hộ Bắc Giang. “Quyền Linh rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng bà con Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, góp phần lan tỏa thông điệp nâng tầm nông sản Việt, vừa để người trồng vải vượt qua mùa dịch”.
Là nghệ sĩ, diễn viên kịch nói nổi tiếng, Quyền Linh còn được đánh giá cao ở vai trò người dẫn chương trình truyền hình, được khán giả yêu mến gọi là “người dẫn vì bà con nông dân” hay “người hùng của bà con nông dân”… Trước đó, “MC chân chất nhất Việt Nam” rất tích cực trong hoạt động từ thiện hướng về Bắc Giang như ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Sự kiện livestream với sự tham gia của MC Quyền Linh đặt mục tiêu tiêu thụ hàng trăm tấn vải thiều, đồng hành cùng nông dân Bắc Giang vượt qua mùa dịch.
Là sự kiện thuộc chương trình “Chuyển đổi số cho bà con nông dân - Nâng tầm nông sản Việt”, buổi livestream kêu gọi mọi người cùng mua vải thiều để ủng hộ nông dân Bắc Giang vượt qua đại dịch sẽ diễn ra trực tiếp trên các kênh: Fanpage Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh), ứng dụng Vỏ Sò (https://voso.vn/site/app-buyer) và mạng Mocha. Dự kiến sự kiện còn được phát trên các Fanpage Viettel, Viettel Post và một số đối tác.
Tham gia sự kiện livestream, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các đối tác của Vỏ Sò như: Viettel Post vận chuyển toàn quốc chỉ từ 15.000 đồng, ưu đãi 10% khi thanh toán qua VNPay (tối đa 50.000 đồng) cùng nhiều trò chơi giao lưu nhận quà khác.
Để đặt mua qua livestream, khách hàng có nhu cầu sẽ đăng ký tại landing page được kết nối và vận hành trực tiếp bởi sàn Vỏ Sò. Kết thúc sự kiện, sàn Vỏ Sò sẽ liên hệ khách hàng và tiến hành các bước giao hàng trong vòng từ 6 - 48 giờ để đảm bảo chất lượng tươi ngon của sản phẩm vải thiều Bắc Giang.
Thông qua sự kiện livestream, sàn thương mại điện tử Vỏ Sò dự kiến, tiêu thụ 100 tấn vải hỗ trợ nông dân Bắc Giang. Viettel Post sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển và đảm bảo sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đúng như cam kết, có đồng kiểm và sẵn sàng 1 đổi 1 đối với đơn hàng không đạt chất lượng.
Trước đó, tại chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch", nghệ sĩ Xuân Bắc đã cùng livestream trực tuyến bán nông sản, trong đó có vải thiều Bắc Giang. Chương trình do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam cùng tổ chức.
Nghệ sĩ Xuân Bắc đã chốt được 5.000 đơn hàng và thu hút 279.000 người xem livestream trong 1 giờ.
Mục tiêu của chương trình là kịp thời hỗ trợ người nông dân tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; hỗ trợ bà con làm quen với các phương thức giới thiệu, quảng bá, bán hàng trực tuyến phù hợp với bối cảnh dịch bệnh; tạo mạng lưới đại lý kết nối tiêu thụ nông sản quy mô rộng khắp cả nước.
Nghệ sĩ Xuân Bắc đã chốt được 5.000 đơn hàng và thu hút 279.000 người xem livestream trong 1 giờ.
Ngày 6/6, trên sàn thương mại điện tử Sendo, nông dân Lục Ngạn cũng có buổi bán hàng trực tuyến đầu tiên để quảng bá giới thiệu sản phẩm vải thiều đến đông đảo người tiêu dùng cả nước. Livestream đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.
Các nhân viên của Sendo, cán bộ đoàn thanh niên tỉnh Bắc Giang đã hướng dẫn nông dân thực hành cách livestream, tự đưa vải thiều lên Facebook, Senlive… để quảng bá, bán hàng và chốt đơn hàng. Mục đích lớn nhất của chương trình là đồng hành cùng người nông dân tiêu thụ được nhiều sản lượng vải. Bên cạnh đó, chương trình sẽ góp một phần trong việc thay đổi tư duy kinh doanh, cũng như từng bước đưa người dân tiếp cận với hình thức bán hàng mới. Khi người dân thực hiện thuần thục sẽ là tiền đề để các hộ chủ động tiêu thụ nông sản khi thị trường có những biến động bất ngờ.
Nông dân HTX Phì Điền, xã Phì Điền, Lục Ngạn, Bắc Giang có buổi livestream đầu tiên giới thiệu cách thức sản xuất, thu hoạch và bán vải ngay tại vườn. (Ảnh: nongnghiep.vn)
Đại diện Sendo cho biết, chiến dịch lần này là cuộc chuyển giao công nghệ bán hàng đặc biệt và thần tốc nhất từ trước đến nay của sàn thương mại điện tử này. Bước đầu chương trình triển khai ở 3 thị trường là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Nếu chương trình đạt được hiệu quả cao sẽ mở rộng ra những tỉnh thành khác trong cả nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo