Doanh nghiệp

Cioenco 4 lọt tốp 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP , một trong những đơn vị mạnh nhất của ngành Giao thông vận tải tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng với vị trí 29 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500 năm 2015 mới được Vietnam Report công bố.

Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông Cienco4 đã nằm trong top 500 trong bảng xếp hạng VNR500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014, đứng thứ 29 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500 năm 2015.

 

Cienco4 cũng là doanh nghiệp duy nhất của ngành Giao thông Vận tải  và của TP.Hà Nội được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2014 của Thủ tướng chính phủ. 

 

Việc đạt giải vàng chất lượng quốc gia và liên tục xếp các vị trí cao trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp năm 2014 thể hiện nỗ lực của Cienco4 trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động. 

 

Bên cạnh đó, Cienco4 còn là đơn vị đầu tư nhiều dự án giao thông trọng điểm theo hình thức hợp đồng BOT như: Cầu Yên Lệnh với tổng mức đầu tư 13 triệu USD năm 2005; Tuyến tránh TP.Vinh và Nam Bến Thủy – Hà Tĩnh với tổng mức đầu tư 144 triệu USD ; Dự án nâng cấp QL1 đoạn Nghi Sơn – Cầu Giát trị giá 168 triệu USD... Đồng thời Cienco4 đang xúc tiến, đầu tư các dự án như: Cao tốc Thái Nguyên – Chợ Mới trị giá 130.7 triệu USD và nhiều dự án khác. 

 

Hiện Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 - Cienco4 đang là mũi nhọn của ngành giao thông Vận tải với nhiều công trình quan trọng như đường vành đai 3; đường nối Nhật Tân – Nội Bài, dự án đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai... với sự đầu tư nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất trong ngành Giao thông Vận tải .

 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo