Doanh nghiệp

Cơ hội hợp tác cùng doanh nghiệp dệt may Braxin

Thương vụ Việt Nam tại Braxin cho biết, doanh nghiệp Fabric Consultoria LTDA-ME (Braxin) đang muốn tìm kiếm đối tác từ Việt Nam để sản xuất hàng thời trang, quần áo, đặc biệt về hàng Jeans, Cỡ Sai-Tex 2.0 gia công theo mẫu thương hiệu và nhập khẩu hàng dệt may.

Các doanh nghiệp có nhu cầu, có thể liện hệ với Thương vụ Việt Nam tại Braxin hoặc giao dịch trực tiếp với đối tác, chủ động thẩm tra đối tác và ký kết hợp đồng theo đúng thông lệ quốc tế thông qua các ngân hàng uy tín bảo đảm tiền, hàng và lợi ích cho mình.

Thông tin cơ bản về doanh nghiệp Braxin gồm:

Tên Doanh nghiêp: Fabric Consultoria LTDA-ME

Tên thường gọi: (Fantasia): Fabric

Giám đốc, người phụ trách giao thương: Bà Brunna Tayer

Email: contato.fabricmoda@gmail.com

Mã số thuế: CNPJ: 21.878.157/0001-94

Số điện thoại: +55 (48)-9611 7074; +55(48)-3364 3443

Mã số bưu điện của đường phố: Cep: 88062-509

Bang Santa Catarina (SC); BRASIL

Địa chỉ gửi thư tín:

Sra. Brunna Tayer

Fabric Consultoria LTDA-ME

Servidão da Magia 27,

Lagoa da Conceição

Cep: 88062-509

Florianópolis

Santa Catarina (SC)

BRASIL
 

Ngoài ra, các doanh nghiệp cần thông tin về hội chợ, triển lãm, thị trường, đối tác xuất khẩu, nhập khẩu có thể tham khảo danh sách doanh nghiệp Braxin tại trang website của Thương vụ: www.ecoviet.com.br hoặc liên hệ với Thương vụ để được giới thiệu đối tác và thủ tục thâm nhập thị trường.


Braxin là một trong 10 nước đứng đầu thế giới về công nghiệp dệt với hơn 50.000 doanh nghiệp; 1,7 triệu lao động trực tiếp trong các khâu từ  xử lý nguyên liệu, sản xuất sợi, dệt vải, thiết kế và may mặc. Doanh thu hằng năm của dệt may Braxin đạt trên 33 tỷ USD.

Xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam  sang Braxin còn chiếm tỷ lệ chưa cao nhưng kim ngạch xuất khẩu sang thị trường này liên tục tăng trong những năm gần đây.

 

Thu Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo