Doanh nhân

Cổ phiếu lao dốc, mẹ con Cường đô-la mất hơn 30 tỷ đồng trong một ngày

Trong phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5, cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai (QCG) đã mất 6% điểm, giảm 500 đồng một cổ phiếu, để rơi xuống mức 7.900 đồng/ cổ phiếu. Với việc sở hữu trên 60,5 triệu cổ phiếu QCG, bà Nguyễn Thị Như Loan cùng con trai Nguyễn Quốc Cường đã mất trắng hơn 30 tỷ

Kết thúc tháng 4 một cách chật vật khi giá cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai liên tục lao dốc, gia đình Cường Đô-la tiếp tục với những khó khăn khi cổ phiếu của QCG lại mất điểm trong phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5.

Tại phiên giao dịch ngày 4/5 cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai mất 6% điểm, giảm 500 đồng một cổ phiếu, xuống mức 7.900 đồng/cổ phiếu. Nhìn vào thời điểm này cách đây 1 năm, khi giá cổ phiếu của QCG là 13.000 đồng/ cổ phiếu thì những con số hiện tại cho thấy việc làm ăn của gia đình bà Nguyễn Thị Như Loan đang không được như ý.

Bà Nguyễn Thị Như Loan và con trai Nguyễn Quốc Cường

Với việc giảm 500 đồng/cổ phiếu, khối lượng tài sản của mẹ con Cường đô-la đã sụt giảm đáng kể. Sở hữu trên 60,5 triệu cổ phiếu, đồng nghĩa với việc bà Như Loan mất trắng trên 30 tỷ trong một ngày. Trong khi đó, Nguyễn Quốc Cường cũng mất 268 triệu đồng và cô em gái Nguyễn Ngọc Huyền My mất 90 triệu đồng.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2014 của Quốc Cường Gia Lai, tính đến hết năm 2014, giá trị bất động sản đang tồn kho của QCG lên tới 4.044 tỉ đồng, chiếm 99% tổng số hàng tồn kho của QCG. Số BĐS tồn kho này tập trung ở các dự án như: Dự án khu dân cư Phước Kiển; Dự án khu dân cư 6B; Dự án chung cư QCGL II; Dự án chung cư Giai Việt... Trong đó, dự án khu dân cư Phước Kiển là dự án lớn nhất của QCGL, trị giá 2.983 tỉ đồng.

Cũng trong phiên giao dịch ngày 4/5, cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức cũng mất 1000 đồng/cổ phiếu. Cổ phiếu MSN của nữ đại gia Masan Nguyễn Hoàng Yến cũng mất giá tương tự bầu Đức. Sự mất giá của hàng loạt cổ phiếu khiến các đại gia khác khiến phiên giao dịch đầu tháng 5 trở nên ảm đạm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo