Doanh nhân

Công ty đa cấp G10 hoạt động rầm rộ khi chưa được cấp phép kinh doanh

Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thương mại Quốc tế G10 có trụ sở tại 16, N8A, KĐT Trung Hoà - Nhân Chính (Hà Nội) hoạt động theo mô hình đa cấp lâu nay vẫn chiêu dụ khách hàng nhưng vẫn chưa được cấp giấy phép kinh doanh

Công ty Cổ phần Nhượng quyền Thương mại Quốc tế G10 (Công ty G10) có tên giao dịch là : G10 INTERNATIONAL COMMERCIAL FRANCHISE JOINT STOCK COMPANYMã số thuế: 0106786513. Trụ sở tại 16, N8A, KĐT Trung Hoà - Nhân Chính (Hà Nội).

Công ty đa cấp G10Công ty đa cấp G10 có nhiều dấu hiệu vi phạm pháp luật

Theo Cục quản lý cạnh tranh Bộ Công thương cho biết, đến ngày 20/4/2015, Công ty G10 vẫn đang trong quá trình xin giấy phép kinh doanh đa cấp. Như vậy, dù chưa có giấy phéo kinh doanh đa cấp, nhưng công ty này vẫn rầm rộ chiêu dụ khách hàng và tiến hành các hoạt động kin doanh một cách trái phép.

Theo phản ánh của những người đã tham gia, và đang được dụ "ngồi mát ăn bát vàng", để được tham gia vào hệ thống kinh doanh của Cty G10, khách hàng cần bỏ ra 500.000 đồng mua giáo trình. Sau khi tìm hiểu thông tin trên giáo trình đó, khách hàng sẽ phải chọn mua một trong 4 gói sản phẩm có giá từ 4.500.000 đồng đến 99.000.000 đồng để chính thức trở thành một phần trong mạng lưới công ty.

Để chiêu dụ khách hàng, G10 tung ra hàng loạt các giấy biên nhận nộp tiền đã thu của khách hàng trước đó với mốc thời gian khác nhau.

Tuy nhiên, theo phản ánh của một khách hàng đã nộp 9 triệu mua một gói sản phẩm của công ty cho biết, sau khi nộp tiền, thứ duy nhất anh nhận về là một phiếu thu ghi nhận mua hàng với số tiền trên. Còn về mua mặt hàng gì, khi nào sẽ nhận hàng thì thông tin phản hồi hoàn toàn mập mờ. Câu trả lời chung chung mà khách hàng nhận được là: "sẽ nhận sau khiCoong ty khai trương".

Công ty đa cấp G10Phiếu thu tiền khách hàng khi chưa có giấy phép kinh doanh của G10

Trước đó báo chí đã truyền tải một video ghi nhận hoạt động chiêu dụ của Cty G10. Trong đó, một nam nhân viên đang thuyết trình hùng hồn trước hàng chục khách hàng, vẽ ra viễn cảnh thu nhập hàng trăm triệu theo kiểu "ngồi mát ăn bát vàng". Tuy nhiên, những chiêu trò này đã bị báo chí lật tẩy từ lâu và thực tế, Công ty G10 đang có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh đa cấp.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo