Công ty TNHH Bình Hương (Quảng Ninh): Phát triển chuỗi dịch vụ ăn uống, giải trí chất lượng cao
Đi vào hoạt động từ năm 2007, Nhà hàng hải sản Thiên Anh, thuộc doanh nghiệp Bình Hương, tại tổ 5 khu 9, khu Trung tâm đô thị mới Cái Dăm, giáp biển Bãi Cháy - Hạ Long là điểm đến của đông đảo du khách.Với 5 tầng sử dụng, có sức chứa tới gần ngàn khách ăn, Nhà hàng hải sản Thiên Anh vừa thanh lịch vừa sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ đón tiếp nhiệt tình chu đáo. Sau chặng đường 10 năm gây dựng, Thiên Anh vẫn nỗ lực mang thương hiệu và uy tín tới du khách qua việc không ngừng nâng cao chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, suốt 5 năm qua giá cả thực đơn món ăn không hề thay đổi, đó cũng là lý do du khách tới Nhà hàng ngày một đông hơn.
Công ty Bình Hương còn đầu tư xây dựng Nhà hát Múa rối nước Hoa Sen để phục vụ nhu cầu giải trí cho khách du lịch đến với Hạ Long, đó cũng là điểm đến nổi bật và độc đáo trong chương trình Carnaval Hạ Long - Quảng Ninh năm nay. Kể từ tháng 3/2018, mỗi tháng Nhà hát thu hút 17 nghìn lượt khách quốc tế đến thưởng thức các loại hình nghệ thuật. Bởi lẽ, đến với Nhà hát, du khách sẽ cảm nhận được món ăn tinh thần mang đậm sự dung dị trong tâm hồn bởi những tinh hoa nguồn cội Việt qua giá trị 16 trò tích múa rối nước lưu truyền trong dân gian, qua câu ca, làn quan họ, điệu hát chèo… Thời gian tới, Công ty Bình Hương sẽ mở rộng nghiên cứu thị trường khách quốc tế, khách nội địa, như các trường tiểu học trên địa bàn và các tỉnh lân cận, hướng tới đạt 20 đến 25 nghìn lượt khách mỗi tháng, tạo thương hiệu cho Nhà hát cũng như chuyển tải những giá trị văn hóa đến khách hàng và cộng đồng xã hội.
Màn trình diễn bắn pháo hoa của nước Pháp sẽ kết thúc đêm chương trình Carnaval Hạ Long. Nhưng với sự đầu tư công phu, bài bản của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Bình Hương, hứa hẹn sự thành công cho Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long, Quảng Ninh, đem đến sự hài lòng du khách trong nước và quốc tế.
Thời gian tới, Công ty Bình Hương sẽ mở rộng nghiên cứu thị trường khách quốc tế, khách nội địa, như các trường tiểu học trên địa bàn và các tỉnh lân cận, hướng tới đạt 20 đến 25 nghìn lượt khách mỗi tháng, tạo thương hiệu cho Nhà hát cũng như chuyển tải những giá trị văn hóa đến khách hàng và cộng đồng xã hội. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo