Doanh nhân

Cụ bà lái xe tăng mừng sinh nhật lần thứ 101

Dẫn tin từ Wales Online, một cụ bà 101 tuổi tại nước Anh đã có màn ăn mừng sinh rất độc đáo với việc tự lái xe tăng. Sau khi hoàn thành lộ trình, bà còn thản nhiên nhắm nháp rượu trong buồng lái...đây là ước muốn từ lâu, nhân dịp này bà mới hoàn thành nó.

 

Nguồn tin cho biết lái xe tăng từ lâu đã là ước mơ của cụ Hilda Jackson, sống ở vùng South Wales, đông nam xứ Wales. Chính vì thế bà đã quyết định thực hiện điều đó vào ngày sinh nhật của mình. Chiếc xe tăng cụ Hilda lái là chiếc FV432, nặng trên 15 tấn tại một trung tâm hướng dẫn lái xe tăng ở thị trấn Usk, thuộc South Wales. Dù chỉ lái được vài mét nhưng điều này cũng khiến cụ rất vui. "Mẹ tôi đã thực sự hạnh phúc khi làm được điều đó. Thật tuyệt vời vì cuối cùng bà đã có cơ hội ngồi trong chiếc xe tăng", bà Margaret Austin, 72 tuổi, con gái cụ Hilda cho biết.
Lái xe tăng
Cụ bà 101 tuổi lái xe tăng trong sinh nhật của mình
Ngoài ra con gái cụ bà cũng tiết lộ mẹ mình đã muốn lái xe tăng trong mấy lần sinh nhật trước. Tuy nhiên, mọi người đã ngăn cản vì lo ngại cho sức khỏe của cụ. "Tôi nghĩ mẹ thường xuyên vận động và đó là lý do bà sống thọ đến vậy. Bà ấy cũng không hề sợ chết", bà Margaret nói thêm. Cụ Hilda từ lâu đã rất thích lái xe. Vào những năm 1950, bà cùng với một người họ hàng đã lái xe vòng quanh châu Âu suốt 5 tháng, theo Wales Online.
Ngoài ra nguồn tin cũng cho biết thêm chồng bà từng là một người lính lái xe tăng trong Chiến tranh Thế giới thứ hai. Sau khi ông mất vào năm 2000, bà muốn tự mình lái thử một chiếc và đến tận 15 năm sau ước mơ đó mới thành hiện thực.
Theo Wales Online ngoài lái xe tăng thì cụ Hilda còn có ý định nhảy dù nhưng cũng cho biết sẽ không vội vàng làm điều này trong thời gian tới...

 

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo