Doanh nhân

Cục NTBD phủ nhận cấp phép biểu diễn Angela Phương Trinh

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, thông tin do Angela Phương Trinh cung cấp với báo chí là không chính xác.

Sáng ngày 17/2, Angela Phương Trinh hăm hở chia sẻ với báo chí về việc mình đã được cấp phép biểu diễn trở lại.

Theo lời kể của Angela Phương Trinh, sau 6 tháng bị ngừng cấp phép biểu diễn do một số sai phạm trước đó, cô đã chủ động gọi điện thoại đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn để hỏi về trường hợp của mình và được biết rằng, đã được cấp phép biểu diễn trở lại từ trước Tết Nguyên đán.

Hàng loạt trang phục và tiết mục biểu diễn phản cảm đã khiến Angela Phương Trinh "dính" án phạt trước đó.

Tuy nhiên, liên hệ với Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tìm hiểu thêm về sự việc, Ông Nguyễn Đăng Chương (Cục trưởng Cục nghệ thuật Biểu diễn) cho biết thông tin này là hoàn toàn sai.

"Tính đến thời điểm này, Cục chưa cấp phép biểu diễn trở lại cho cô ấy", ông Chương nhấn mạnh.

Khi được hỏi về cuộc điện thoại lên Cục mà Angela Phương Trinh đã chia sẻ với báo chí liên quan tới quyết định cấp phép biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết thêm: "Ai cung cấp thông tin đó cho Angela Phương Trinh thì tôi không biết, nhưng tất cả mọi quyết định chỉ có hiệu lực bằng văn bản".

Trước những lời khẳng định rõ ràng từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn thì có vẻ như Angela Phương Trinh đã quá chủ quan và nóng vội khi chia sẻ với báo chí một thông tin chưa hề được kiểm chứng.

 

Sáng nay, 17/2, Angela Phương Trinh đã mừng rỡ chia sẻ với báo chí rằng:

“Trước Tết Nguyên đán một tuần, tôi nhận được văn bản nộp phạt về việc ăn mặc phản cảm trên sân khấu tại Hà Nội và Hải Phòng. Sau khi đóng phí, tôi cứ đinh ninh phía Cục Biểu diễn sẽ gửi công văn biểu diễn về số nhà riêng. Tuy nhiên, tôi càng chờ càng không thấy. Hôm nay, tôi tình cờ gặp một người đồng nghiệp, họ nói chỉ cần nộp phạt là sẽ được diễn trở lại. Tôi còn trẻ, lại không rành về chuyện này nên đã gọi điện lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM để xem thực hư thế nào, mới biết mình đã được biểu diễn trở lại từ sau ngày nộp phạt, tức trước Tết Nguyên đán 2014”, nữ diễn viên cho biết.

Quá vui mừng trước thông tin này, Angela Phương Trinh còn tâm sự: “Tôi không tin vào tai khi hay tin mình được đi hát trở lại. Tôi bắt đầu bị cấm diễn từ đầu tháng 9/2013, đến nay cũng gần 6 tháng. Đối với tôi khoảng thời gian đó trôi đi chậm chạp và nặng nề, tôi luôn cố gắng lạc quan, sống vui vẻ và chờ đợi một ngày được tái ngộ khán giả. Những gì đã xảy ra là bài học kinh nghiệm giúp tôi trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Tôi tự nhủ với bản thân phải luôn nỗ lực, tôi 19 tuổi, còn quá trẻ để bắt đầu mọi thứ”.

 
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo