Doanh nhân

Đại gia Diệu Hiền bị con dâu Quỳnh Chi tố bạc bẽo, độc đoán

Câu chuyện làm dâu "đại gia" của MC Quỳnh Chi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Ngoài những chia sẻ về quyết tâm chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm với người chồng, cuộc chiến giành quyền nuôi con với gia đình chồng, Quỳnh Chi cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về cuộc sống của mình về cuộc sống ẩn sau nhung lụa suốt 4 năm qua

Quỳnh Chi từng là hotgirl nổi tiếng đất Sài thành và có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhiều năm trước đây. Ở tuổi 22, đang trong giai đoạn sự nghiệp phất lên ngùn ngụt, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng. Đáng chú ý hơn khi mẹ chồng của người đẹp này là doanh nhân, nữ đại gia thủy sản miền Tây Diệu Hiền, người nổi tiếng khắp chốn với khối tài sản khổng lồ cùng nhiều cách "chơi ngông" gây xôn xao dư luận.

Quỳnh Chi và chồng là con trai đại gia Diệu Hiền

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của MC Quỳnh Chi đã gần đến hồi kết khi chính người đẹp này khẳng định đang cố gắng chấm dứt cuộc hôn nhân không như ý cùng với đó là cuộc chiến giành quyền nuôi con từ tay gia đình chồng.

Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, làm dâu nhà đại gia "không có màu hồng" như mọi người vẫn nghĩ. Người đẹp cũng hé lộ một phần nguyên nhân khiến cho cuộc sống của cô mất đi tự do, hạnh phúc là đến từ người mẹ chồng - nữ đại gia Diệu Hiền, người mà Quỳnh Chi cho rằng độc đoán và bạc bẽo.

Đại gia Diệu Hiền và con dâu Quỳnh Chi

Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi đi đến hôn nhân là vì tình yêu. Tuy nhiên, cuộc sống tại nhà chồng khiến cô không cảm thấy hạnh phúc. Ngoài cuộc sống "không đụng đến móng" của đế vương ra, cô chẳng có chút quyền hạn hay tiếng nói gì trong ngôi nhà của chồng, ngay cả chuyện chăm lo cho con ruột của mình.

"Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội", Quỳnh Chi chia sẻ với báo giới.

"Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình".

Không chỉ tố mẹ chồng cướp con, Quỳnh Chi còn cho rằng đại gia Diệu Hiền là người sống bạc bẽo khi không giúp đơc gia đình cô khi gặp khó khăn. "Mẹ chồng tôi quan niệm, người nào làm người đó chịu, nên những việc mẹ đẻ tôi và tôi phải chịu đựng, họ coi như chẳng liên quan. Ngay một lời xin lỗi mẹ tôi họ cũng không làm", Quỳnh Chi cho biết.

MC Quỳnh Chi có một cuộc hôn nhân không như mong muốn

Hiện MC Quỳnh Chi đang đơn phương đâm đơn ly dị, cùng với đó là nổ lực giành quyền nuôi con ruột mà gia đình chồng đang quyết giữ. Người đẹp cũng đang cố gắng trở lại showbiz sau một thời gian dài vắng bóng.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo