Doanh nhân

Đại gia Dũng lò vôi tặng vợ đôi hoa tai trị giá hơn 20 tỷ đồng

Đại gia Huỳnh Uy Dũng đã "mạnh tay" tặng vợ là Nguyễn Phương Hằng đôi hoa tai trị giá hơn 1 triệu USD nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Đôi hoa tai tuyệt đẹp này được ông Huỳnh Uy Dũng đặt làm từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore để dành riêng tặng vợ trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Đôi hoa tai này có 2 viên kim cương lớn hình trái tim mỗi viên nặng 9 cara… Theo một nhà kim hoàn có tiếng ở TP HCM, giá trị đôi hoa tai trên phải hơn 1 triệu USD.

Đôi hoa tai trị giá hơn 1 triệu USD.

Bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ:  "Đây là món quà rất ý nghĩa, sau những ngày tháng sống bên nhau. Đôi hoa tai không chỉ thể hiện tình yêu, hạnh phúc của vợ chồng tôi, mà còn nói lên tấm lòng của vợ chồng tôi về một chương trình từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, mà vợ chồng tôi tâm huyết thực hiện gần một năm nay".

Được biết, vợ ông Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng là một trong những người chơi kim cương nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Bà cũng là người sở hữu riêng cho mình nhiều viên kim cương giá trị.

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" hiện là nhà tài trợ lớn cho Chương trình "Trái tim Hằng Hữu", phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y dược mổ tim miễn phí cho hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh nghèo khổ, bị bệnh tim bẩm sinh. Sau gần một năm hoạt động, Chương trình mổ tim miễn phí này đã cứu sống trên 200 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên mọi miền đất nước.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo