Doanh nhân

Đàn ông yêu thế nào để phụ nữ phải biết “sợ”?

Đàn ông đã yêu, là phải ngầu? Ngầu là gì? Là khi cô gái – người yêu của bạn, phải biết “sợ” chứ không phải “đè đầu cưỡi cổ” hay dám “láo nháo” với bạn. Đàn ông yêu, quan tâm, nhường nhịn là đúng nhưng đừng để phụ nữ “lấn át”, vì chỉ cần “lấn át” là lời nói của bạn không còn trọng lượng nữa rồi!

Thứ nhất, hãy cho cô gái của bạn của thời gian riêng tư, cho cô ấy thoải sức bay nhảy với sở thích, đam mê, với bạn bè của mình, cô ấy thích làm gì, cứ chiều đi, nhiệm vụ của bạn duy nhất lúc này là “làm cho cô ấy vui”, đơn giản là thế. Sẽ có người nói rằng: “Ơ, thế cứ cho đi bay nhảy thế, yêu thằng khác thì làm thế nào?”. Dĩ nhiên là trong cái không gian thỏa thích ấy phải có sự kiểm soát một cách khéo léo của bạn, giống như đàn ông thôi, phụ nữ muốn đàn ông đi đâu cũng phải nói thì đàn ông cũng vậy, hãy rõ ràng rằng: “Em đi đâu cũng được, muốn làm gì thì làm, nhưng những chuyện lớn (ví dụ như những chuyến đi xa hay gặp… người yêu cũ!??)  anh cần biết, nếu anh không thích em vẫn muốn làm, anh cũng không cản, nhưng nếu có chuyện gì xảy ra, em tự chịu trách nhiệm, mà giả sử trong tình huống nào đấy, nếu em có tìm được người đàn ông tốt hơn anh để yêu, ok, anh đồng ý”. 

Đừng nghĩ rằng, thể hiện sự cao thượng của đàn ông là tha thứ cho những lỗi lầm của người yêu hay bỏ qua cho cô ấy những việc làm không đúng. Không phải, cao thượng chính là tôn trọng, cho cô ấy làm những điều mình thích với một tâm lý thoải mái chứ không phải là “gầm ghè” khó chịu hay muốn kiểm soát thái quá hành động của cô ấy. Có câu: “Người cần bạn, bạn không cần giữ, mà người không cần bạn, bạn giữ làm gì?”. Một người yêu bạn, là khi đi đến đâu, ăn gì, cũng muốn để dành, muốn đi cùng người mình yêu. Thoải mái đi, nếu họ không thấy được thiếu đi bạn những cuộc vui kia chẳng có nghĩa lý gì thì bạn cũng đừng cố mà giữ lại làm gì!

1b2342623492a328aaccda1f4a1b3752

Thứ 2, đừng tỏ ra mình biết ghen, dù trong người đang có “lồng lộn” lên, thay vào đó hãy tỏ ra điềm tĩnh, dứt khoát, quyết liệt và mạnh mẽ. Khi cô ấy giận, những việc nhỏ có thể nhún nhường mà bỏ qua, nhưng những việc lớn nếu là lỗi sai của cô ấy, không thể giải quyết hay cố tình giận ngược lại bạn thì cũng nên im lặng, im lặng môt cách kiên định, không việc gì phải xuống nước.

Phụ nữ thực ra mới là người hay cả nghĩ, nếu họ còn tôn trọng bạn, trân trọng tình yêu này chắc chắn họ sẽ suy nghĩ liệu rằng mình có cố chấp không, có thực sự sai không, tôi đoán, nếu đàn ông không xuống nước dỗ dành trước thì 90%, các cô gái sẽ quay lại mà dỗ ngược. Đàn ông thường không thích phiền toái, họ ghét sự dùng dằng, nhưng không có nghĩa là cứ hết lần này đến lần khác bạn phải xuống nước xin lỗi. Sai hoàn toàn rồi, vì chắc chắn hành động bạn nghĩ rất “đàn ông” kia lại khiến cho cô ấy càng thêm lấn lướt, nếu không kiên định thì đừng hi vọng cô ấy sẽ ngoan.

Thứ 3, hãy cho cô ấy thấy chính kiến sự dứt khoát trong mỗi quyết định, cho cô ấy biết tinh thần cầu tiến, ý chí và tham vọng của bạn. Đơn giản chỉ trong những chuyện rất nhỏ nhặt của các cặp đôi “Hôm nay đi đâu làm gì?”, đàn ông thì vẫn nghĩ tôn trọng là hỏi cô ấy hay làm theo những gì cô ấy muốn, nhưng không đâu, hãy hỏi cô ấy khi bạn biết trước rằng hai bạn sẽ đi đâu, và chỉ tham khảo ý kiến, nếu cô ấy muốn. Vì nếu có hỏi thì kiểu gì, bạn cũng sẽ chỉ nhận được câu: “Đi đâu cũng được”.

Quan trọng hơn, những chuyện lớn, khi cô ấy hỏi ý kiến bạn hay những quyết định liên quan đến cả hai, hãy thể hiện mình đúng nghĩa là một người đàn ông, cho cô ấy lời khuyên hợp lý, quyết định dứt khoát, chứ không phải là trông chờ vào một câu trả lời của cô ấy rồi cô ấy lại là người… tự quyết. Đàn ông nếu không thể hiện được quyền tự quyết thì mấy ai làm được việc lớn, đôi khi cũng cần phải thể hiện sự “gia trưởng” để cô ấy biết “đừng thấy dễ dãi mà… lấn lướt”.

Phụ nữ không  muốn thấy người đàn ông của mình không có chính kiến, không có ý chí, không có ước mơ, đam mê, đầu óc quanh quẩn lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc rong chơi, lông bông, cuộc đời không định hướng. Nói túm lại, phụ nữ không muốn ở cạnh người đàn ông… quá rảnh, rảnh để mà cái gì cũng “soi mói”, rảnh để mà cái gì cũng can thiệp, rảnh để mà quan tâm thái quá… đến người yêu. Người đàn ông như thế trong mắt phụ nữ chỉ là đồ… vô dụng. Bỏ đi, họ không cần những người như vậy. Đàn ông đã yêu, là phải yêu cho thật ngầu, mà ngầu là phải khiến cô ấy sợ, để dù có không làm được những việc lớn vẫn cho cô ấy thấy được sự khao khát và cố gắng muốn thay đổi của bạn.

Vậy đấy, đàn ông khi yêu là phải biết lạnh lùng, là phải ngầu, không thì dừng ngay, đừng yêu, vì trước sau gì cũng bị đá thôi!

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo