Doanh nhân

Tâm sự trong đau đớn khi bị hủy hôn ngay trong ngày cưới

Lời tâm sự trong nghẹn ngào của cô gái bị chính người chồng sắp cưới vạch mặt trước tất cả mọi người về việc gài bẫy và tuyên bố hủy hôn ngay trong ngày cưới....

"Tôi 25 tuổi, là con gái trong một gia đình cơ bản, gia giáo, gặp anh khi còn học đại học và yêu anh từ lâu nhưng anh không yêu tôi mà lại yêu một cô gái khác. Tôi không muốn mất anh nên đã nghĩ cách giành lại. Tôi học cách các cô gái dùng con để ép cưới, gài bẫy anh, bỏ thuốc vào cà phê cho anh uống, sau đó chúng tôi đã nảy sinh quan hệ. Khi tỉnh lại anh trách tôi, luôn dằn vặt bản thân vì đã phản bội bạn gái. Tôi có thai sau đó, giục bố mẹ sang nhà anh bắt cưới, đem cả ảnh tới. Bố mẹ anh sợ điều tiếng nên cũng nhận lời, anh không đồng ý nhưng bố mẹ hai bên vẫn sắp xếp mọi việc.

Anh luôn bảo không muốn cưới tôi, dù có cưới về cũng sẽ hành hạ lẫn nhau đến phát điên. Anh khuyên tôi hủy hôn, còn đứa bé sẽ cố gắng chu cấp đầy đủ. Tôi không đồng ý, cứ nghĩ mình chỉ cần cưới về thì sẽ có cách chinh phục anh. Tôi biết dưới áp lực của hai bên gia đình anh không thể hủy hôn, cũng canh không cho anh chạy trốn. Tôi hạnh phúc trong sự chúc mừng của mọi người, nghĩ mình sắp hoàn thành ước nguyện.

Nào ngờ ngay trong đám cưới, anh giành micro và tuyên bố hôn lễ hủy bỏ. Anh vạch mặt tôi trước bao nhiêu người, nói tôi đã gài bẫy để ép cưới. Anh tuyên bố với mọi người thà mang tiếng xấu chứ không thể sống cả đời với một kẻ mưu mô, không có lòng tự trọng như tôi. Nói xong anh ném vào mặt tôi một tờ chi phiếu với số tiền khá lớn, anh nói mấy ngày qua cố gắng gom hết tài sản rồi vay mượn để có số tiền lớn này cho tôi. Nếu tôi phá thai thì coi như đền bù thiệt hại, nếu tôi sinh đứa bé cũng đủ để nuôi tới lớn.

Nghẹn ngào khi bị hủy hôn ngay chính trong ngày cưới

Bị chồng tương lai hủy hôn ngay trong chinh ngày cưới (Ảnh minh họa)

Sau tất cả, anh xin lỗi bố mẹ hai bên, xin lỗi mọi người rồi tuyên bố sẽ cùng người yêu đi nơi khác sinh sống và lập nghiệp. Anh cùng cô ấy dắt tay nhau chạy trong sự ngỡ ngàng của mọi người, bỏ lại gia đình tôi xấu hổ ê chề. Từ một cô gái được mọi người quý mến, tôi biến thành kẻ bị khinh bỉ, bố mẹ cũng không dám gặp ai. Anh và người yêu cũng dọn đi ngay hôm ấy, chúng tôi không còn liên lạc.

Tôi rất hối hận về những gì đã làm, đang phân vân không biết có nên sinh con hay không? Bố mẹ cũng khuyên tôi bỏ đi rồi sau này tìm người khác, tôi lại thấy như vậy là tội ác nhưng vẫn chưa chuẩn bị kỹ để làm mẹ đơn thân. Mọi chuyện có lẽ sẽ vất vả hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi. Bây giờ tôi không biết phải làm gì, cái thai được gần hai tháng rồi, không còn nhiều thời gian, mong mọi người cho tôi lời khuyên."


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo