Bất động sản

Đầu tư bất động sản du lịch ở miền Bắc: Nơi nào đang lên “ngôi vương”?

(DNVN)-Quảng Ninh hiện đang là “quán quân” trên nhiều mặt trận kinh tế - xã hội, trong đó nổi bật là lĩnh vực du lịch. Khả năng vươn tới “ngôi vương” trên bản đồ du lịch Việt Nam của Quảng Ninh đã được nhiều “ông lớn” xác nhận…

Đường đến “ngôi vương”

Ở miền Bắc những năm gần đây, Quảng Ninh đã vươn lên dẫn đầu ở nhiều chỉ số đo đếm năng lực. Năm 2017, lần đầu tiên Quảng Ninh vượt qua Đà Nẵng, giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng về năng lực cạnh tranh, chất lượng điều hành kinh tế của các tỉnh, thành phố Việt Nam (PCI). Tốc độ tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm 2018 của Quảng Ninh cũng thuộc top đầu cả nước (10,16%), cao nhất so với cùng kỳ 6 năm gần đây. Theo đó, hoạt động kinh tế trên các lĩnh vực tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, nhất là sự phát triển mạnh mẽ của khu vực dịch vụ (tăng 13,4%), trong đó nổi bật là sự đóng góp của du lịch. 

Boutique Shophouse  là mặt bằng kinh doanh lý tưởng, phù hợp với nhu cầu thực tế của Hạ Long.

Dù vậy, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh – ông Nguyễn Văn Thành vẫn nhận định, tỉnh còn nhiều dư địa để cải cách, còn nhiều việc phải làm để giữ được vị trí quán quân. Tỉnh đang có thời cơ lớn để phát triển, hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông đã và đang hoàn thiện. Do vậy, cần tạo ra môi trường đầu tư kinh doanh tốt hơn nữa để thu hút được nhiều nguồn lực trong xã hội.

Với quan điểm như vậy, Quảng Ninh đang là điểm đến của những tập đoàn kinh tế hàng đầu như Sun Group, Vingroup… Các “ông lớn” đều đã nhìn thấy khả năng chiếm giữ “ngôi vương” của Quảng Ninh trên bản đồ du lịch Việt Nam.Đúng như các lãnh đạo tỉnh đã thẳng thắn chia sẻ, để chiếm giữ ngôi vương, Quảng Ninh nói chung, thành phố Hạ Long nói riêng vẫn còn nhiều việc cần làm để giải quyết vấn đề thiếu hụt về nơi lưu trú, các điểm ăn chơi và cải thiện đồng bộ hơn nữa về cơ sở hạ tầng. 

Boutique Shophouse sẽ trở thành khu phố thương mại sầm uất bậc nhất Hạ Long.

Số ngày lưu trú của du khách, nhất là khách quốc tế tại đây, dù đã có xu hướng tăng nhưng còn thấp, trung bình 1,93 ngày/ khách. Là mảnh đất của kỳ quan nhưng Hạ Long chưa hút được đối tượng khách du lịch cao cấp. Chi tiêu của khách còn ở mức thấp. Cụ thể, mức chi trung bình của mỗi khách quốc tế lưu trú qua đêm chỉ là 102,3 USD. Lượng khách du lịch tăng mạnh, góp phần nâng công suất phòng, doanh thu các cơ sở lưu trú du lịch, nhất là khối khách sạn 2* trở xuống…

Bài toán đầu tư hiệu quả

Để tiếp tục cải thiện hiệu quả của ngành công nghiệp không khói, Quảng Ninh đang nỗ lực để từ nay đến cuối năm 2018, hàng loạt hệ thống cơ sở hạ tầng động lực quan trọng trên địa bàn sẽ được đưa vào khai thác như: cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long; đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn...

 

Khu Boutique Shophouse nằm ở vị trí trung tâm dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh, 6 tháng cuối năm, ngành du lịch tiếp tục mở rộng các điểm giải trí, lưu trú đẳng cấp như vận hành hệ thống mini hotel 3 - 5*, các tuyến phố kinh doanh hiện đại, sầm uất để thu hút khách du lịch chi tiêu, mua sắm.

Theo đó, mô hình khách sạn mini với đầy đủ tiêu chuẩn tiện nghi nằm trong tổ hợp bất động sản giải trí có thế mạnh hơn hẳn so với khách sạn truyền thống. Boutique Shophouse nằm trong quần thể Sun Premier Village Ha Long Bay là một giải pháp khai thác tối ưu lợi thế đó. 

Được đánh giá là loại hình bất động sản hiếm khi sở hữu thiết kế linh hoạt với 3 mặt thoáng, mặt tiền 12m, xây cao từ 3,5 đến 5 tầng, tổng diện tích xây dựng lên tới 920 m2 cùng nhiều ưu thế vượt trội khác, phân khu Boutique Shophouse hiện chỉ còn 50 căn cuối cùng. Với vị trí đắc địa, cận kề đường Hạ Long – tuyến đường giao thương huyết mạch, gần tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex, quảng trường Sun Carnival Plaza hiện đại… Boutique Shophouse rất dễ dàng tiếp cận dòng khách có nhu cầu vui chơi, mua sắm và lưu trú đa dạng.

Khu biệt thự thương mại Boutique Shophouse này hoàn toàn thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe để các nhãn hàng lớn đầu tư vào những ngành hàng còn thiếu ở Hạ Long. Đó là những mini hotel sang trọng 3-5*, hay kinh doanh chuỗi đồ nướng, câu lạc bộ bia, hoặc là những thương hiệu café ưa chuộng không gian nhiều mặt thoáng,… Linh hoạt mục đích sử dụng trên nhiều tầng, Boutique Shophouse còn phù hợp với loại hình thẩm mỹ viện, spa do cần không gian riêng tư trên nhiều mặt sàn.

Số lượng chỉ 50 căn khiến Boutique Shophouse trở nên hot chưa từng thấy

Không khó để nhận ra Hạ Long đang “khát” những loại hình bất động sản đa năng như Boutique Shophouse. Lượng khách du lịch ngày càng lớn, nhu cầu về các dịch vụ chất lượng cao của người dân Hạ Long tăng nhanh chóng, trong khi đó mặt bằng kinh doanh rộng và ở vị trí đẹp không dễ tìm kiếm. Nếu mua 2-3 căn shophouse, nhà đầu tư sẽ phải đập thông, cải tạo lại tiêu tốn hàng tỷ đồng, và khó tìm được những căn đẹp liền kề nhau. Do đó, lợi thế mặt bằng lớn, thiết kế tinh tế, tối ưu hóa công năng, nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, Boutique Shophouse đã chứng tỏ là sản phẩm BĐS tương thích hàng đầu ở Hạ Long. 

 

Với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, biệt thự thương mại này còn là tài sản sinh lời lớn cho nhà đầu tư ở Hạ Long –  nơi được xem là “quán quân” du lịch trên bản đồ du lịch Việt trong tương lai không xa./.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo