Doanh nhân

Để làn da lưng mụn trở nên mịn màng quyến rũ nhanh chóng

Phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu "lưng ong quyến rũ", tuy nhiên do tác động của nhiều yếu tố mà vùng da này thường bị mụn, sần sùi và thô ráp, thiếu tính thẩm mỹ. Đây cũng là điều khiến cho các chị em bận lòng...chỉ với việc thay đổi một vài thói quen sẽ giúp bạn có được làn da lưng đầy sức sống.

Tắm thường xuyên

Tắm là cách giúp bạn làm sạch bụi bẩn, lấy đi mồ hôi và những chất cặn thừa trên da. Da lưng là vùng thường xuyên bị che kín bởi áo, chính vì thế mà nó là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sản sinh và gây ra mụn. Chính vì thế tắm thường xuyên với nước và sữa tắm có tinh chất thiên nhiên sẽ dễ dàng giúp vùng da này lấy lại sức sống. Nguyên tắc đầu tiên để ngăn chặn nguy cơ bị mụn ở lưng là giữ thân thể luôn sạch sẽ. Hãy tắm ngay sau khi làm hoạt động ngoài trời hay ở phòng tập về. Tuyệt đối không nên để mồ hôi toát ra rồi tự khô đi, chính điều này sẽ làm tắc lỗ chân lông của bạn, gây ra mụn khó chịu ở phần lưng.

Tắm thường xuyên

Tắm thường xuyên cũng là một cách khiến cho làn da lưng trở nên mịn màng

Sử dụng kem tẩy tế bào chết 

Đối với vùng da lưng thì việc sử dụng kem tẩy tế bào chết là một lời khuyên hợp lý. Bởi vùng da này thường dày hơn so với các vùng da còn lại. Việc sử dụng kem tẩy da chết dịu nhẹ cho phần lưng và chà theo chuyển động tròn mà không cần chà xát quá mạnh. Làm đi làm lại những động tác này sẽ giúp cho da được đàn hồi và giảm đi độ chai sạn.

Sử dụng các sữa tắm dịu nhẹ

Các bánh xà bông tắm thông thường không phải là sự lựa chọn tốt, vì nó gây khô da từ đó có thể kích thích mụn ở lưng. Thay vào đó hãy dùng các sữa tắm giành riêng cho mụn ở lưng. Những loại sữa tắm thiên nhiên có chất kiềm vừa phải sẽ hạn chế việc mụn phát sinh...mà giúp da giữ được độ ẩm cần thiết.

Mặc quần áo có nguồn gốc tự nhiên

Quần áo

Quần áo rộng có nguồn gốc tự nhiên

 Những bộ quần áo với chất liệu từ sợi hóa học sẽ vô tình đẩy da lưng vốn bị thương tổn hơn. Những bộ trang phục với sợi tự nhiên, chẳng hạn như cotton sẽ làm cho da bạn thoáng. Tránh các loại quần áo chật, vì nó ma sát vào da. Tránh các loại sợi tổng hợp, chẳng hạn như len. Những chất liệu như thế có thể gây kích ứng da và làm cho vùng da mụn bị tổn thương.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo