Bất động sản

Đem phố cổ Hà Nội tới giữa lòng Hạ Long

Ngày 3/9, Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam trực thuộc Tập đoàn BIM (BIM Group) phối hợp cùng công ty Savills đã chính thức giới thiệu dự án Little Vietnam tại Hà Nội.

Được xây dựng trên tổng diện tích 3.3ha, Little Vietnam là dự án nhà phố thương mại kết hợp giữa không gian sinh sống với kinh doanh bán lẻ. Các khu phố thương mại tại đây được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng buôn bán nhằm tạo nên sự gắn kết cộng đồng. Ngoài ra, với diện tích vỉa hè rộng rãi, thông thoáng, Little Vietnam sẽ là nơi tổ chức các hoạt động sinh hoạt đường phố náo nhiệt vào mỗi dịp cuối tuần.

Buổi họp báo ra mắt dự án Little Vietnam tại Hà Nội.

Trong giai đoạn I triển khai dự án, công ty Syrena đã tiến hành khởi công khu nhà phố mô phỏng phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An. Cụ thể, Little Vietnam gồm 109 căn nhà phố trong đó có 80 căn Little Hanoi và 29 căn Little Hoian.

Mô phỏng phố cổ Hội An và 36 phố phường Hà Nội.

Các căn nhà phố được thiết kế theo kiến trúc “PHỐ LỒNG PHỐ” với 2 mặt tiền, 1 mặt là phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội hoặc Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hầu hết các căn nhà đều là kiểu nhà phố phổ biến với thiết kế ba tầng rưỡi, hai mái và hai mặt tiền.

Mặt ngoài là nhà ở thiết kế theo phong cách hiện đại.

Được phát triển với mục đích trở thành dự án bất động sản thương mại du lịch độc đáo và hấp dẫn nhất tại khu vực phía Bắc, Little Vietnam sẽ không chỉ là một không gian lý tưởng để sinh sống, nghỉ dưỡng với các tiện ích tại Khu đô thị mà còn mang đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho người dân nơi đây. Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án cũng rất chú trọng đến việc tạo ra một không gian đậm chất văn hóa Việt, mang đến cho các du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm thú vị cùng những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân.

Hình ảnh nhìn từ trên cao với hai lớp nhà “Phố lồng phố” rõ rệt.

Dự án đã chính thức khởi công xây dựng vào tháng 7/2014 và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2015. Savills Việt Nam hiện được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính cho dự án này. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị Halong Marina có tổng diện tích 248 ha trải dài trên 3.8km đường biển đã được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh về các dịch vụ tiện ích, Little Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhất về cuộc sống cho khách mua.

Mô hình toàn cảnh Little Vietnam.

Little Vietnam nằm tại bán đảo 2 thuộc khu phức hợp hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh – Halong Marina, điểm nối giữa hai khu du lịch lớn là Bãi Cháy và Tuần Châu. Từ Little Vietnam có thể kết nối giao thông rất thuận lợi chỉ với 5 – 10 phút đi bộ để đến tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza với các dịch vụ tiện ích như: Rạp chiếu phim CGV, Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld, Lotteria, Chợ đêm hải sản… Nơi đây cũng rất gần với nhiều địa điểm vui chơi và du lịch như bãi biển nhân tạo Marina Bay, hồ Thiên Nga với các trò chơi trên nước, vòng tròn đu quay khổng lồ, khu nghỉ dưỡng bên bờ Vịnh…

 

Savills chính thức mở bán 15 căn đầu tiên với mức giá từ 3 tỷ đồng trở lên vào ngày 12 tháng 9 năm 2014 tại khách sạn Hilton Hanoi Opera – 1 Lê Thánh Tông.

Chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư:

Cam kết hỗ trợ kinh doanh lên đến hơn 200 triệu đồng cho các chủ nhân tại Little Vietnam trong vòng 2 năm

Chương trình hỗ trợ cho thuê lên đến hơn 200 triệu đồng trong vòng 2 năm

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ký thành công hợp đồng góp vốn giai đoạn 1 với tổng giá trị lên tới 35 triệu đồng

Chiết khấu đặc biệt dành cho các khách hàng thanh toán sớm

Minh Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo