Doanh nhân

Độ giàu có khó tưởng của Hà Phương - vợ tỷ phủ USD Chính Chu

Ca sỹ Hà Phương có cuộc sống xa hoa với kim cương triệu USD, chuyên cơ riêng và những bất động sản đắt đỏ bật nhất thế giới.

Hà Phương - em gái ca sỹ Cẩm Ly gần đây là nghệ sỹ hải ngoại 'hot' nhất trên mặt báo khi là người Việt giàu nhất thế giới. Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 1,5 tỷ USD. 

Độ giàu có của vợ Chính Chu

Chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu. Ông hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD. Hai vợ chồng hiện định cư ở Mỹ và có cuộc sống vô cùng viên mãn. Tuy rất ít khi chia sẻ với công chúng nhưng khán giả vẫn không khỏi 'choáng ngợp' về độ giàu có của vợ chồng Hà Phương.

Độ giàu có của vợ Chính Chu

Biệt thự xa hoa của hai vợ chồng với dàn siêu xe.

Độ giàu có của vợ Chính Chu

Bất động sản với nội thất xa hoa.

Vợ chồng Hà Phương sở hữu khối bất động sản lớn không ngờ. Ngôi biệt thự của gia đình Hà Phương rộng lớn một lâu đài với nội thất xa hoa và dàn siêu xe 'khủng' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, cặp đôi còn chi 39,3 triệu USD để mua trọn tầng 89 và một nửa tầng 90 tại tháp Trump World Tower do tỷ phú Donald Trump đầu tư. 
Cặp vợ chồng giàu có còn sở hữu cả máy bay riêng. Đây là phương tiện di chuyển của hai vợ chồng và gia đình, bạn bè mỗi khi đi công việc hay du lịch.

Độ giàu có của vợ Chính Chu

Hà Phương còn sở hữu máy bay riêng.

Cưới chồng giàu sang nhưng Hà Phương hiếm khi khoe mẽ những món đồ quá xa xỉ. Gần đây nhất, chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 triệu USD (trên thế giới chỉ có 2 chiếc) cô đeo trên ngón áp út phần nào hé lộ thêm về độ giàu có của Hà Phương.

Độ giàu có của vợ Chính Chu

Hà Phương đeo nhẫn 1 triệu USD.

Doanhnhanvietnamonline.com/VTC News

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo