Hiệp hội doanh nghiệp

Minh Long tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024

DNVN - Tại lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 2024, Minh Long tiếp tục được vinh danh, vinh dự là thương hiệu gốm sứ Việt 28 năm liền được nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.

Thiếu điện khiến doanh nghiệp FDI chần chừ rót vốn vào Việt Nam / Hai viện nghiên cứu thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp KH&CN tại Hà Nội

Lễ công bố HVNCLC 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”, với sự có mặt của lãnh đạo Bộ, ngành, lãnh đạo TP Hồ Chí Minh cùng hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời và hơn 50 cơ quan báo chí - truyền thông.

Tại sự kiện, 529 doanh nghiệp (DN) xuất sắc được trao chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình HVNCLC là công trình của một tập thể rộng lớn với hàng triệu Người tiêu dùng và hàng ngàn Doanh nghiệp Việt cùng sánh bước.

Tính đến nay, Minh Long đã có hơn 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, đem lại những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng từ các sản phẩm sứ có chất lượng và mẫu mã tương xứng với giá thành.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ, kỹ thuật hiện đại của Đức, Nhật và nhiều nước tiên tiến trên thế giới cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, Minh Long vươn lên vị thế thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và trong ngành gốm sứ nói chung. Sản phẩm tích hợp được những giá trị mà người tiêu dùng mong đợi như: cứng, chắc, bền, an toàn, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khỏe.

Để làm được điều đó, Minh Long làm tốt bài toán tuyển chọn nguyên liệu. Ưu tiên phối kết và phát huy thế mạnh của các loại đất hiếm thiên nhiên, đảm bảo sự lành tính, không chứa chất độc hại, hướng đến sức khỏe cộng đồng, góp phần lan tỏa lối sống xanh.

Dù được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, các sản phẩm Minh Long vẫn chứa đựng chất liệu văn hóa đáng quý đã được thương hiệu gìn giữ theo thời gian. Giản đơn như bộ đồ ăn khi cả nhà sum vầy, bình hoa trang trí phòng khách, hay các sản phẩm cao cấp phục vụ trong những sự kiện quan trọng, thương hiệu đều lồng ghép họa tiết Á Đông. Từ đó, góp phần tạo nên những tác phẩm gốm sứ chất lượng, vừa thân thiện và tiện dụng, vừa toát lên nét đẹp bản sắc văn hóa Việt với những câu chuyện ý nghĩa sâu sắc.

Hiện tại, Minh Long có hơn 3000 sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn. Dù là dòng sứ gia dụng cho gia đình, văn phòng; dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng khách sạn hay Nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook, đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng - kỹ thuật - mỹ thuật trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay.

Ông Lý Huy Sáng - Tổng Giám đốc Minh Long chia sẻ: “Với sứ mệnh “Minh Long - nơi kiến tạo hạnh phúc cho mọi gia đình thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và đậm đà bản sắc văn hóa, hướng đến cuộc sống tốt đẹp văn minh”, trong thời gian tới chúng tôi sẽ chú trọng đến các sản phẩm đem lại giá trị gia tăng và trải nghiệm hạnh phúc cho người tiêu dùng”.

Qua bao năm tháng, Minh Long trở thành một phần không thể thiếu trong các gia đình Việt. Sản phẩm không chỉ đáp ứng vượt sự mong đợi của khách hàng, mà còn là nguồn cảm hứng để mọi người thêm yêu sức khỏe, trân quý những gắn kết gia đình.

Hồng Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo