Doanh nhân

Doanh thu sụt giảm, Victoria’s Secret "rút chân" khỏi thị trường áo tắm

Doanh số sụt giảm không như mong đợi, thương hiệu đồ lót cao cấp Victoria’s Secret vừa đưa ra tuyên bố sẽ chính thức rút khỏi thị trường áo tắm từ sau năm 2017. Thông tin này khiến làng thời trang không khỏi tiếc nuối và hụt hẫng...

Vào hồi đầu tháng, phía đại diện của Victoria’s Secret thông báo năm nay sẽ cắt giảm 200 nhân lực và hạn chế một số hạng mục kinh doanh, để tập trung vào các mặt hàng nòng cốt hơn. Victoria’s Secret sẽ chỉ bán đồ bơi đến hết năm nay, và thay thế là dòng thời trang năng động khác.

Thời trang áo tắm của Victoria’s Secret

Victoria’s Secret sẽ ngừng sản xuất áo tắm bắt đầu từ năm sau 2017.

Mẫu thiết kế đồ bơi của Victoria’s Secret trình làng vào đầu năm 2015. Đại diện kinh doanh của hãng cho biết, hạng mục đồ bơi đem lại lợi nhuận khá cao vào đầu năm ngoái, ước tính khoảng 500 triệu USD, chiếm 6,5% thị phần kinh doanh của Victoria’s Secret. Nhờ sự kinh doanh phát đạt của đồ bơi, thương hiệu đồ lót của Victoria’s Secret càng được quảng bá mạnh và nổi tiếng hơn.

Doanh thu sụt giảm nên Victoria 's Secret sẽ ngừng sản xuất áo tắm.

Từ tháng 8 năm ngoái, doanh thu từ đồ bơi bắt đầu sụt giảm.

Tuy nhiên, đến thời điểm tháng 8 năm ngoái, doanh thu bắt đầu sụt giảm. Nguyên nhân được cho là do thiết kế đồ bơi của hãng quá phức tạp và không bắt kịp xu hướng thời trang. Sharen Turney, cựu lãnh đạo của Victoria 's Secret, đã từ chức cách đây hai tháng, cho biết vào thời điểm đó, hãng đã thất vọng rất nhiều vì dồn nhiều tâm sức nhưng không đạt doanh thu khả quan.

Les Wexner - CEO của Victoria’s Secret cho biết "sự thay đổi này là cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng và tăng cường kinh doanh dài hạn, vì thế chúng tôi cần thu hẹp trọng tâm kinh doanh và đơn giản hóa mô hình hoạt động kinh doanh".

Les Wexner - CEO của Victoria’s Secret

Les Wexner - CEO của Victoria’s Secret

Theo đó, bắt đầu từ tháng này, hãng sẽ từ từ cắt giảm một số mẫu thiết kế ở các store và cửa hàng online. Dù tuyên bố rút khỏi thị trường áo tắm, Victoria’s Secret  vẫn là hãng thời trang kinh doanh đồ lót chiếm thị phần lớn trên thế giới.

Tổng hợp theo Emdep.vn/CM

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo