Bất động sản

Dự án mới giải toả cơn khát căn hộ cao cấp quận Long Biên

(DNVN) - Với sự phát triển đồng bộ về sơ sở hạ tầng, khu vực phía Đông Hà Nội hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đang được các chủ đầu tư nhanh nhạy phát triển các dự án bất động sản. Đặc biệt, khách hàng đang mong chờ những dự án căn hộ cao cấp, đáp ứng đời sống đang ngày càng nâng cao.

Căn hộ cao cấp quận Long Biên “khan hàng”

Với quy hoạch ngày càng đồng bộ và phát triển, nhiều tuyến cầu đường được mở rộng và xây mới như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, mở rộng quốc lộ 5B, đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội…  mang ý nghĩa quan trọng về mặt kinh tế xã hội của khu vực phía Đông Thủ đô.

Cầu Vĩnh Tuy - điểm kết nối quan trọng giữa trung tâm và khu vực phía Đông thủ đô.

Cùng với tốc độ kinh tế xã hội tăng cao là sự phát triển trong đời sống xã hội trong khu vực. Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của cư dân sẽ ngày càng cải thiện, mong muốn chuyển từ “ăn no mặc ấm ở sạch ” trở thành “ăn ngon mặc đẹp ở sang”.

Sở hữu vị trí đắc địa tại phía Đông Hà Nội, tuy nhiên, các dự án căn hộ tại quận Long Biên đa số đang tập trung và phân khúc trung bình khá, hầu hết, chỉ có các dự án căn hộ để ở mà chưa tập trung vào dự án trong quần thể một khu đô thị với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cư dân.

Anh Dương, một cư dân thuộc quận Long Biên chia sẻ: “Gia đình tôi mong muốn sống tại chung cư với quần thể hiện đại, nhiều tiện ích, căn hộ mang tính chất cao cấp. Tuy nhiên, xung quanh khu vực quận Long Biên hiện quá ít dự án chung cư đáp ứng được những điều này, đa số chỉ là những căn hộ chỉ đơn thuần mang tính chất để ở, hầu như không có tiện ích gì.”

Dự án Khu căn hộ cao cấp sắp ra mắt của CĐT Thiên Hương với nhiều tiện ích vượt trội.

Một cư dân khác tại khu vực phía Đông thủ đô, anh Việt Anh cho biết: “Tôi mua căn hộ giá 1,2 tỷ đồng, tuy nhiên, tôi đã bỏ ra 800 triệu đồng để sửa chữa căn hộ và mua đồ nội thất.”

Như  vậy, thực tế cho thấy, một lượng lớn khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực này. Trong bối cảnh khu vực phía Đông được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, nơi đây trở thành mảnh đất đầy hứa hẹn để an cư và đầu tư sinh lời. Trong đó, thị trường Long Biên đang nóng hơn bao giờ hết do giá đất trung bình khá hợp lý nhưng nguồn cung căn hộ cao cấp lại chưa đáp ứng được nguồn cầu tăng mạnh.

 

“Giải tỏa cơn khát” căn hộ cao cấp quận Long Biên

Hiện tại, quy hoạch quanh sông Hồng đang là điểm nhấn chính tạo nên bộ mặt mới cho khu phía Đông nói chung và quận Long Biên nói riêng. So với cùng kỳ năm ngoái, giá bất động sản khu vực này nhích lên đáng kể ở phân khúc đất thổ cư trong khi giá chung cư cao cấp chỉ tăng nhẹ. Nếu xét đến những tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện của các dự án cao cấp tại quận Long Biên, mức giá hiện nay được đánh giá là khá cạnh tranh so với những dự án có phân khúc tương đương tại phía Tây thủ đô.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của một lượng lớn khách hàng về căn hộ cao cấp khu vực quận Long Biên, chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Hương, một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ đẳng cấp đã đưa ra thị trường Khu căn hộ cao cấp tại Long Biên, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: vị trí đắc địa, căn hộ sang trọng, nội thất cao cấp, quần thể hiện đại và tiện ích vượt trội.

Dự án này hứa hẹn sẽ trở thành “hiện tượng”, bùng nổ và giải tỏa cơn khát trong phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực phía Đông Hà Nội nói chung cũng như khu vực quận Long Biên nói riêng.

 

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 04 3873 3333 - 0914 42 91 91.

Nên đọc

Dự án Khu căn hộ cao cấp sắp ra mắt của CĐT Thiên Hương với nhiều tiện ích vượt trội

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo