Doanh nhân

Gam màu mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm 2016

Khoa học phong thủy chỉ ra, màu sắc trong trang phục quần áo, túi xách, giầy dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương-ngũ hành của cung mệnh từng người. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh sẽ góp phần mang lại may mắn...(Tổng hợp theo Eva.vn/Khám phá)

Người tuổi Tý nên lựa chọn màu đen quyền lực để đem lại sự tự tin và may mắn.

Màu sắc may mắn của người tuổi Sửu năm nay là màu bạc. Màu bạc thời gian gần đây rất được yêu thích không chỉ ở những buổi tiệc tối mà còn xuất hiện nhiều trên đường phố.

Tuổi Dần phù hợp với màu xanh, đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất.

Tím là gam màu sẽ giúp người tuổi Mão may mắn trong năm nay, bạn có thể lựa chọn những tông màu tím khác nhau phù hợp với màu da.

Những cô gái tuổi Thìn sẽ càng thêm nữ tính với gam màu hồng, với nhiều sự lựa chọn về tông màu, sắc độ hồng được lòng phái đẹp khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Màu nude là gợi ý cho cô nàng tuổi Tỵ trong năm nay, gam màu này chắc hẳn có trong tủ đồ của nhiều cô gái.

Màu xanh dương cho ta cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, tôn da nịnh dáng người mặc nên được nhiều chị em yêu thích, nó là màu phù hợp với người tuổi Ngọ.

Màu cam được đánh giá là gam màu nổi bật và bắt mắt nhất. Những cô gái sở hữu làn da trắng sẽ được tôn lên hoàn hảo với cam neon. Đây là màu mang lại may mắn cho người tuổi Mùi

Xám là gam màu trung tính

Màu cafe đem lại cảm giác trầm lắng và tĩnh. Trang phục gam màu này giúp các cô gái có vẻ ngoài nữ tính và bí ẩn. Đây là màu hoàn hảo cho người tuổi Dậu.

Trong năm mới, người tuổi Tuất nên chọn cho mình gam màu đỏ rực rỡ để may mắn và thành công hơn.

Màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Đây là màu mang lại may mắn cho người tuổi Hợi...

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo