Doanh nhân

Giai đoạn ngọt ngào đã qua hay tình cảm của nàng đã hết?

Chúng tôi yêu nhau được 5 tháng. Lúc đầu, tình yêu thật đắm đuối, tất cả đều ở mức đam mê trên cả tuyệt vời. Cả hai quấn quýt nhau không rời, cả tinh thần lẫn thể xác đều trọn vẹn cho nhau. (Hoàng Hải, Hà Nội)

 Vì xác định đây là mối nghiêm túc, tôi cũng như cô ấy đều đưa nhau đến gặp gỡ bạn bè, ra mắt gia đình. Nhưng từ đợt cô ấy ra mắt gia đình tôi đến giờ, thì mọi thứ lại có phần thay đổi.

 

Chúng tôi đã chính thức nói lời yêu, công khai quan hệ, cả hai đều hài lòng với việc trong mắt mọi người, mình là “hoa đã có chủ”. Nhưng gần đây, cô ấy không còn “đam mê” tôi nữa.
 
Giai đoạn ngọt ngào đã qua hay tình cảm của nàng đã hết?
 

 

Tôi nghĩ người ta vẫn có thể yêu nhau mà chưa chắc có cảm giác ham muốn. Nhưng cả hai chúng tôi đều còn trẻ, vậy mà cô ấy tỏ rõ sự thờ ơ. Cô ấy không còn nồng nhiệt “tấn công” tôi như hồi đầu, ngay cả nói chuyện với tôi cô ấy cũng dường như không hứng thú, mặc dù thời gian chúng tôi bên nhau vẫn nhiều.

 

Tình hình trở nên rất khó đoán khi mới đây tôi lại biết cô ấy dính bầu. Việc có bầu tất nhiên nằm ngoài kế hoạch của chúng tôi. Nhưng cô ấylại tỏ ra háo hức.

 

Những gì bạn gái thể hiện ra khiến tôi bối rối. Tôi không xác định được rằng cô ấy đã hết hứng thú với tôi hay đơn giản chỉ là mối quan hệ của chúng tôi đã chuyển sang “vùng an toàn ,dễ dãi” khiến cô ấy không còn cần chú ý vấn đề “hương lửa” nữa.

 

Tôi hiểu giai đoạn ngọt ngào của mỗi cặp đôi chỉ có hạn mà thôi, ngay cả khi tình yêu vẫn còn thì đam mê có thể vẫn hết. Tôi cố gắng làm những gì có thể để duy trì lửa yêu, như lên kế hoạch hẹn hò hay luôn cố ý cho cô ấy biết tôi còn mê cô ấy. Đây là tình yêu đích thực, và giữa chúng tôi còn có một đứa con. Nhưng thái độ của cô ấy làm tôi hơi nản.

 

Tôi thà bị phụ nữ nói thẳng vào mặt là “chúng ta chia tay” còn hơn làm lựa chọn “xơ cua”, chờ cô ấy tìm được người thay thế. Có cách nào phân biệt giữa thực tế là người ấy đã hết yêu bạn với việc tình yêu đi vào vùng “an toàn, dễ dãi” khi mật ngọt đã qua không?

 
H.H
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo