Doanh nhân

Giận nhau 2 ngày anh đã lên giường với cô khác

Yêu nhau không hề ngắn, từng tính tới chuyện kết hôn, vậy mà chỉ vì giận nhau 2 ngày, anh lên giường với cô gái khác.

Chị Thanh Bình thân mến!

Hiện tại em đang rất đau khổ không biết phải quyết định thế nào với tình yêu của mình. Em mong chị cho em một lời khuyên.

Chúng em yêu nhau đến giờ cũng được hơn 2 năm rồi. Bọn em đều là người đã trưởng thành, có công việc ổn định và dự định sẽ làm đám cưới trong năm tới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai đứa em thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do chúng em khác nhau về cách nghĩ, quan điểm và bằng tuổi nhau nên không ai chịu nhường ai.

Cho tới giờ hai đứa em cãi nhau rất nhiều lần nhưng rồi chỉ vài ngày lại làm lành. Thế nhưng, từ ngày anh đi làm thì mọi chuyện đã khác. Đỉnh điểm là lần gần đây nhất chúng em giận nhau, em không thể ngờ sau đó 2 ngày anh lên giường với một cô gái khác. Đó là bạn học từ thời cấp 3 cùng anh, cô này cũng thích anh ấy lâu rồi.

Cảm thấy hụt hẫng khi bị bạn trai phản bội

Giận nhau 2 ngày, anh lên giường với cô gái khác...(Ảnh minh họa)

Em sẽ không bao giờ biết được nếu như không phải chính cô gái ấy nói cho em chuyện mới xảy ra của họ. Em hỏi thì bạn trai em không chối cãi. Anh ấy nói hôm đó do giận em quá, đi chơi với cô gái kia và rồi không kiểm soát được. Nhưng anh xác định không thể tiến tới với cô gái đó vì anh không yêu. Anh mong em bỏ qua và hứa không bao giờ tái phạm nữa.

Em đau khổ vô cùng. Chuyện giận nhau thì đôi nào cũng có nhưng em không thể tin nổi sau bao nhiêu tháng ngày gắn bó anh lại dễ dàng phản bội em như vậy. Giờ em băn khoăn không biết có nên bỏ qua cho anh không? Em sợ dù em có cho qua nhưng không thể nào quên được. Em mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang đau khổ khi phát hiện ra bạn trai phản bội, lên giường với một cô gái khác sau khi hai em giận dỗi nhau vài ngày. Hành động này của anh ấy khiến em khó lòng tha thứ dù đã từng nghĩ sẽ tiến xa hơn trong tình cảm.

Chị xin chia sẻ cùng em cảm giác hụt hẫng và mất niềm tin mà em đang phải trải qua. Quả thực, cô gái nào ở trong hoàn cảnh này cũng đều cảm thấy đau đớn như em. Rõ ràng không cần phải nói quá nhiều cũng thấy bạn trai em đã sai lầm như thế nào trong chuyện này. Không thể đổ lỗi cho việc vì quá giận, quá tức mà hành động nông nổi như thế được. Bởi lẽ anh ấy không chỉ làm tổn thương người bạn gái của mình mà còn vô tình kéo một cô gái khác vào mối quan hệ không có tương lai ấy.

Rất khó để khuyên em nên bỏ hay tiếp tục vì điều đó phụ thuộc vào mức độ tình cảm mà em dành cho anh ấy và sự hối lỗi của anh ta đến đâu. Trước mắt, em đừng vội quyết định điều gì, hãy cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ, nhìn nhận lại mọi chuyện. Cần thiết, em có thể không gặp anh ấy trong một thời gian. Chính sự xa cách và tĩnh tâm đó sẽ giúp em có cơ hội nhìn nhận và đánh giá lại mọi chuyện, khi nỗi đau vơi dần đi, tỉnh táo hơn, em sẽ biết mình phải làm gì.

Ngoài ra, quãng thời gian đó cũng được xem là thử thách người bạn trai của em. Nếu anh ấy hối hận thực sự và sửa sai, lòng em còn yêu thì hãy bỏ qua lầm lỗi này để cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn sau này. Còn nếu như anh ta không tạo được niềm tin trong em, khi ấy chia tay cũng không muộn.

Hi vọng em có được quyết định đúng đắn cho mình. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

 

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo