Doanh nhân

Giọng hát Việt 2015 chính thức ra mắt khán giả truyền hình

Tối 5/5, Giọng hát Việt 2015 chính thức ra mắt khán giả truyền hình với sự xuất hiện của 4 huấn luyện viên, những người sở hữu lượng fan "khủng" nhất trong làng giải trí Việt hiện nay, hứa hẹn sẽ đem đến một mùa thành công cho chương trình.

Dù đã được công bố từ khá lâu, nhưng sự xuất hiện của 4 HLV Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng trong buổi lễ ra mắt chính thức Giọng hát Việt 2015 tối 5/5 vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ và giới truyền thông. Tên tuổi cũng như lượng fan khổng lồ của 4 HLV này hứa hẹn sẽ đưa Giọng hát Việt 2015 trở thành chương trình truyền hình thực tế "hút" khách nhất trong năm nay.

HLV Mỹ Tâm

Từ lâu nay Mỹ Tâm đã quen thuộc với vai trò làm giám khảo cho Thần tượng âm nhạc Việt. Lần đầu tiên xuất hiện tại Giọng hát Việt, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ đem đến bầu không khí vui tươi, gần gũi với khán giả. Sự thanh lịch, dí dỏm của "họa mi tóc nâu" chắc chắn sẽ khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải hài lòng. 

Trên cương vị là HLV, cạnh tranh trực tiếp với 3 HLV còn lại, Mỹ Tâm cũng sẽ là một đối trọng vô cùng lớn bởi lượng fan "khủng" vào hàng đầu Việt Nam sẽ luôn bên cạnh ủng hộ cô.

HLV Đàm Vĩnh Hưng

Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm HLV Giọng hát Việt mùa thứ 3 liên tiếp, cho thấy uy tín và sức ảnh hưởng của anh không hề nhỏ. Kinh nghiệm, bản lĩnh trên ghế nóng Giọng hát Việt, những điều mà 3 HLV còn lại không có, là vũ khí lợi hại nhất mà Mr. Đàm sở hữu.

HLV Thu Phương

Lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế trong nước, Thu Phương không hề tỏ ra "lép vế" trước những HLV còn lại. Những trải nghiệm âm nhạc cũng như kỹ thuật chuyên môn là điểm mạnh ở HLV này.

Dù đã chuyển qua hải ngoại hoạt động từ khá lâu, nhưng âm nhạc của Thu Phương vẫn rất phổ biến trong nước và được đông đảo khán giả tiếp nhận, yêu mến. Chắc chắn những HLV khác sẽ phải "giở bài" nếu Thu Phương bấm "I Want You".

HLV Tuấn Hưng

Nhân vật còn lại trong "bộ tứ quyền lực" Giọng hát Việt 2015 là cái tên đã quá quen thuộc với người yêu nhạc trong suốt một thập kỷ qua. Cũng giống như Thu Phương, đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế. 

Ngay trong buổi ra mắt Giọng hát Việt tối 5/5, Tuấn Hưng đã không ngại "công kích" những HLV còn lại khiến khán giả vô cùng hào hứng. Chắc chắn, sự quyết đoán, mạnh mẽ của giọng ca "Rêu phong" sẽ mang đến sự sôi nổi, quyết liệt trong những màn "câu kéo" giành thí sinh với các HLV còn lại.

Giọng hát Việt 2015 sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào tối 10/5 tới đây.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo