Bất động sản

Gói tín dụng 5.000 tỷ dành cho bất động sản

(DNHN) Ngày 12/9 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo “Thị trường bất động sản – Giải pháp và cơ hội tiếp cận vốn từ các tổ chức tín dụng”. Dự Hội thảo có ông Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; ông Phạm Huy Thông – Phó Tổng giám đốc VietinBank; hơn 100 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bất động sản,…

Tại buổi Hội thảo, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, quản lý, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bất động sản và các tổ chức tín dụng đã cùng thảo luận và đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng để người dân, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp hiểu rõ hơn, tiếp cận được các nguồn vốn của các tổ chức tín dụng trong bối cảnh hiện nay.

 

Các bài tham luận xoay quanh các chủ đề như: Thực trạng và giải pháp phát triển thị trường bất động sản; Nguồn vốn cho các dự án bất động sản và những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn, các giải pháp để khai thông nguồn vốn này; Vốn và nợ trong kinh doanh bất động sản hiện nay...

 

Phát biểu tham luận tại Hội thảo, Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông đã đề cập đến các chính sách hiện nay của VietinBank trong việc hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản trong việc tìm đầu ra thông qua các chương trình ưu đãi khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở.

 

Hiện nay VietinBank đang triển khai từ nay đến hết năm 2012 gói tín dụng 5.000 tỷ dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn xây dựng và sửa chữa nhà ở; mua nhà ở; nhận quyền sử dụng đất và các dự án ký hợp đồng liên kết với VietinBank với lãi suất ưu đãi từ 8%/năm. Chương trình là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu gói ưu đãi cho khách hàng của mình có nhu cầu về nhà ở dự án mà thiếu vốn.

 

Dự kiến trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục liên kết với chủ đầu tư các dự án uy tín, thiết kế và đưa ra thị trường các gói ưu đãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

 

 

 

PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo