Doanh nhân

Gợi ý những set đồ đi biển đẹp hoàn hảo với mọi vóc dáng

Gợi ý những set đồ đi biển này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nó sẽ giúp bạn mặc đẹp, hoàn hảo với mọi vóc dáng và nổi bật hơn trong mùa du lịch này. Họa tiết hoa lá không bao giờ được xem là lỗi mốt vào mùa hè, đặc biệt là những bộ đồ đi biển ... (Tổng hợp theo Emdep.vn)

Những kiểu váy mỏng, rộng, thoáng mát với họa tiết hoa lá sẽ tạo một diện mạo rất lãng mạn và nữ tính khi bạn đi dạo trên bờ biển, hoặc khi đi dạo quanh các khu phố thắng cảnh cũng khá phù hợp.

Nếu chọn váy đi biển, bạn có thể ưu tiên kiểu váy nền tối, đậm như xanh, đen, với họa tiết hoa màu sáng, rực rỡ, vừa bắt mắt vào ban ngày, vừa có nét sang trọng khi diện vào buổi tối.

Những bộ đồ bơi sẽ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển. Những bông hoa in trên bộ đồ bơi liền mảnh hoặc bikini của bạn sẽ càng đáng yêu hơn dưới làn nước trong xanh, vừa gợi cảm vừa duyên dáng.

Bạn có thể chọn cả bộ in họa tiết hoa như một khu vườn, hoặc phối đan xen áo trơn màu và quần họa tiết, hoặc thậm chí chỉ cần một mảng họa tiết nhỏ được phối kèm trên áo.

Bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc khăn voan in hoa để quấn ra bên ngoài bộ đồ bơi trơn màu của mình, hoặc chọn một chiếc váy voan in hoa siêu mỏng để khoe lấp ló bộ bikini gợi cảm bên dưới.

Jumpsuit ngắn sẽ giúp tạo diện mạo đơn giản, tự nhiên nhất, vừa kín đáo lại vừa thoải mái, không cần phải phối đồ phức tạp. Nên chọn kiểu jumpsuit có phần cổ áo phù hợp với đặc điểm hình thể của bạn, ví dụ như người đầy đặn thì nên mặc jumpsuit cổ chữ V, còn các nàng gầy nên mặc cổ chữ U bình thường.

Kiểu jumpsuit in hoa với phần ống tay áo hơi loe rộng đang là kiểu phổ biến nhất, giúp tăng thêm độ nữ tính và hiện đại, phối với mũ rộng vành sẽ càng đáng yêu.

Bạn có thể chọn một chiếc áo len móc để mặc bên ngoài bikini, hoặc một chiếc váy vải thô trắng có phối một số mảng len móc ở vai, lưng tạo nét tiểu thư mà vẫn gợi cảm tinh tế.

Đồ len móc thường nhẹ, thoáng, mặc ban ngày hay buổi tối đều được, với vẻ nhẹ nhàng rất hợp với những ngày nắng nóng. Một số kiểu váy áo len móc cũng phối được thêm với màu sắc để bạn có diện mạo khác biệt hơn, xinh xắn hơn trong những ngày nắng nóng, đặc biệt là rất trẻ trung, nên phối với phụ kiện, trang sức màu sắc rực rỡ như khuyên tai, túi xách hoặc sandals.

Nếu chọn quần dài in hoa, chỉ cần phối với áo phông trắng hoặc áo sơ mi trắng đơn giản là bạn đã đủ tự tin sải bước, cực kỳ hợp để mặc tới sân bay hoặc khi ngồi trên tàu xe.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo