Doanh nhân

Gợi ý set đồ hoàn hảo cho tiết trời những ngày cuối tháng 3

Thời tiết những ngày tháng 3 luôn khó đoán, vẫn những đợt lạnh ngắn hạn, những cơn mưa nhè nhẹ, hoặc bỗng dưng hửng nắng. Với kiểu tiết trời này, chị em thường băn khoăn về cách mặc đồ sao cho phù hợp mỗi khi ra đường hay đi làm...Bạn hoàn toàn vẫn có thể mặc đẹp và nổi bật trong mọi hoàn cảnh khi học hỏi những set đồ từ phong cách thời trang của Alina Nue, một blogger thời trang, một họa sĩ tài hoa đến từ Moscow, nước Nga. Những bộ trang phục cô khoác lên người là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi cô gái bởi nó vừa thể hiện được nét trẻ trung, cá tính lại gợi cảm, quyến rũ. (Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet).

Những ngày cuối tháng 3 thời tiết vẫn còn những đợt lạnh ngắn hạn, những cơn mưa "vội vàng", hay trời bỗng dưng hửng nắng... Tuy nhiên, bạn hoàn toàn vẫn có thể mặc đẹp ở mọi hoàn cảnh nếu học hỏi phong cách thời trang của Alina Nue.

Alina Nue được biết đến như là một blogger thời trang, một họa sĩ tài hoa đến từ Moscow, nước Nga. Bất cứ trang phục nào cô khoác lên người đều dễ là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi cô gái.

Alina Nue thường xuyên sử dụng các món đồ đơn giản nhưng cô rất khéo léo kết hợp để tạo nên tổng thể thẩm mỹ cao, đầy tinh tế.

Ở lứa tuổi đôi mươi hay ngoài ba mươi và trong mọi hoàn cảnh, bạn vẫn có thể học hỏi một trong các set của blogger thời trang. Set đồ này là sự kết hợp đồng điệu giữa trang phục và phụ kiện trang nhã.

Phong cách trong sáng, tỏa sáng với váy trắng tinh khôi.

Cách lựa chọn quần, áo gam màu nền nã là điểm cộng cho set đồ của bạn.

Set đồ này tạo cho người mặc trở nên trẻ trung, cá tính lại không kém phần gợi cảm, quyến rũ

Set đồ "tông xuyệt tông" khiến blogger hoàn toàn nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ra phố.

Hai gam màu đỏ - đen luôn là đẳng cấp của sự nóng bỏng và sang trọng cho các quý cô.

Váy đỏ dáng xòe phối với áo dài tay trắng sẽ giúp bạn vừa điệu đà, vừa lịch sự...phù hợp với style công sở.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo