Doanh nhân

GỬI EM CÔ GÁI CHƯA ĐẸP, ĐÁNG TIẾC NHẤT LÀ CHÍNH EM LẠI CHẲNG YÊU LẤY MÌNH!

Gửi em cô gái chưa đẹp, đáng tiếc nhất là chính em lại chẳng yêu lấy mình! http://himher.vn/bon-khong-de-troi-chat-trai-tim-chang-2-32377.html Tất cả chúng cho em biết một điều, là em không xinh, không sắc...

Tất cả chúng cho em biết một điều, là em không xinh, không sắc nước hương trời, không phải là đóa hoa mà người ta muốn ngắm nghía, muốn nâng niu trân trọng. Dẫu rằng em có thích ai thật lòng đến mức thế nào đi chăng nữa, thì người ta cũng chẳng mảy may để ý tới em, chỉ để chạy theo một cô hotgirl nào đó dù cô ấy không hề có tình cảm với người ta. Điều cuối cùng, hãy nhớ rằng, em đã đẹp hay chưa đẹp thì vẫn là một món quà mà thượng đế ban tặng cho thế gian này. Vì thế nên em xứng đáng để được chính mình yêu thương, trân trọng…

Em có xinh hay không, tôi biết em rõ điều này hơn ai hết. Cái ánh nhìn của đám con trai trong lớp chỉ lướt qua chứ không dừng lại để xuýt xoa như với những đứa con gái khác, lời từ chối vội vàng hay thái độ né tránh khi ai đó được em nhờ giúp đỡ hay kiểu cách nói chuyện khinh khỉnh của những người bạn đồng giới (và cả những lời nói sau lưng chê bai) thậm chí là nhiều hơn thế nữa. Tất cả chúng cho em biết một điều, là em không xinh, không sắc nước hương trời, không phải là đóa hoa mà người ta muốn ngắm nghía, muốn nâng niu trân trọng. Dẫu rằng em có thích ai thật lòng đến mức thế nào đi chăng nữa, thì người ta cũng chẳng mảy may để ý tới em, chỉ để chạy theo một cô hotgirl nào đó dù cô ấy không hề có tình cảm với người ta.Đã từng khóc vùi, đã từng dằn vặt chính mình tại sao sinh ra lại chẳng được đẹp, chẳng mắt bồ câu, mũi dọc dừa, môi trái tim, da trắng ngần, chân dài… Đã từng thấy tủi thân khi đi gần những bạn xinh xắn, thậm chí là với những người anh chị em họ hàng trong gia đình. Đã từng như thế rất nhiều lần, phải không em?

 

Gửi em cô gái chưa đẹp, đáng tiếc nhất là chính em lại chẳng yêu lấy mình!

Và nó chẳng có tác dụng gì cả. Em vẫn thế, vẫn không sắc nước hương trời. Và cứ thế, em bỏ mặc mình ngập trong những lời chê bai, những lời tự trách. Cô gái ạ, đáng tiếc nhất là, em – chính em lại chẳng yêu lấy mình!

Tôi muốn nói với em thế này, em dẫu sinh ra mắt mũi miệng có không “chuẩn” như thế nào, chân có ngắn hay da ngăm thì hoàn toàn có thể đẹp được, thậm chí là đẹp xuất sắc nữa là đằng khác. Chỉ cần yêu chính mình, chăm chút cho mình, chỉ cần thế thôi!

Là em chưa đẹp, chứ không phải không đẹp, ai cũng vậy, chỉ có là đẹp hay chưa đẹp, chứ không có không đẹp, em phải nhớ lấy điều này.

Một cô gái đẹp, trước tiên là một cô gái ăn mặc gọn gàng, thần thái luôn tích cực, có nhân cách tốt, tự chủ và luôn nỗ lực trong cuộc sống.

Gửi em cô gái chưa đẹp, đáng tiếc nhất là chính em lại chẳng yêu lấy mình!

Và bây giờ, hãy cùng xem lại những gì em đã làm với chính mình: thức thâu đêm cày phim, đi ra ngoài chẳng che chắn gì dưới cái nắng gắt, tóc tai thì bù xù, ăn mặc thì lôi thôi, thậm chí là lười tắm rửa,… Để cho cái suy nghĩ “mình xấu xí, mình tệ hại” bám lấyrồihành hạ bản thân. Đấy, là tự em không cho mình quyền được đẹp đấy chứ. Em đã làm những điều này do em chưa biết cách yêu chính mình, vì thế, hãy trách nhưng trách ít ít thôi. Đã nhìn ra rồi thì phải sửa.

Muốn làm đẹp thì không khó, chỉ cần kiên trì. Chẳng ai vụt lên thành tiên nữ chỉ trong một đêm. “Đẹp là một quá trình, và đó là món quà dành cho ai biết kiên trì”.

Đừng mù quáng sử dụng những sản phẩm độc hại, lao mình vào tập luyện không điều độ chỉ vì khát khao được đẹp. Cách để làm đẹp thì rất phong phú, vì thế hãy sáng suốt lựa chọn sao cho phù hợp với cơ thể của mình. Và nó chứng minh một điều, em đang yêu chính mình khi làm như vậy đó. Và đừng chạy theo làm đẹp bất chấp hoàn cảnh có cho phép hay không, cả khi đang sống phụ thuộc vào gia đình và đã tự lập.

Gửi em cô gái chưa đẹp, đáng tiếc nhất là chính em lại chẳng yêu lấy mình!

Cứ từng ngày từng ngày, kì tích sẽ đến với những ai kiên trì.

Tôi không viết những lời này để chỉ cho em cách làm đẹp, mà cái tôi muốn nói với em như thế nào là một cô gái đẹp. Đẹp không chỉ là bên ngoài, mà phải được toát ra từ bên trong. Vì thế, hãy đẹp từ trong cả suy nghĩ, cách cư xử, cách sống. Hãy là một cô gái thông minh, hài hước, cư xử khôn khéo và sống có nghĩa có tình. Hơn hết, hãy là một cô gái tự chủ, những việc tự bản thân có thể làm thì hãy làm. Có đam mê gì thì cứ cháy hết mình với điều đó. Hãy là một cô gái như thế, đừng là một cô gái với cái đầu rỗng tuếch, một cô gái có nhân cách tồi, dù là đã đẹp hay chưa đẹp.

Với xã hội hiện đại quan trọng về ngoại hình thì một cô gái có tâm hồn đẹp vẫn là chưa đủ. Đi đâu người ta cũng cần ngoại hình hết cả. Vì thế, làm đẹp là điều cần thiết. Nhưng đừng lấy đó làm mục đích chính để làm đẹp, mà mục đích chính phải là vì em muốn như vậy. Đừng chạy theo tiêu chuẩn nào cả, vì có người hợp với mẫu này, nhưng người khác thì không. Bởi có những người mà họ trái với tiêu chuẩn đẹp mà đa số người theo đuổi, nhưng họ lại trở thành một tiêu chuẩn đẹp khác, đặc biệt hơn. Em biết tại sao họ làm được điều đó không? Đó chính là vì, họ tự hào là chính mình. Hãy đẹp theo kiểu mà mình muốn, miễn không lố lăng, phản cảm, bất phù hợp với thuần phong mỹ tục là được.

Gửi em cô gái chưa đẹp, đáng tiếc nhất là chính em lại chẳng yêu lấy mình!

Và trong những lời của những người xung quanh nói ra, thì hãy gạt những lời chê bai vù dập, bất chấp cảm xúc người nói, hãy đón nhận những lời góp ý chân thành. Những lời đó là vì họ muốn em tốt hơn thôi. Hãy xem xét lại những mối quan hệ của mình. Có những người, dù em thế nào họ vẫn tốt với em, đó là những người đáng trân trọng, và họ không có nhiều vì cũng có những người, chỉ khi em đẹp rạng ngời thì họ mới kết thân với em. Và trong cả chuyện tình cảm cũng như vậy. Những người yêu em vì em đẹp chẳng bao giờ chân thành bằng người nói lời yêu em khi em chưa đẹp. Tôi tin em sẽ biết người nào đáng được em yêu thương hơn, khi em đã là một cô gái vừa đẹp vừa thông minh.

Điều cuối cùng, hãy nhớ rằng, em có xinh hay chưa xinh thì vẫn là một món quà mà thượng đế ban tặng cho thế gian này. Vì thế nên em xứng đáng để được chính mình yêu thương, trân trọng. Hãy làm việc đó đầu tiên, vì đó là bước quan trọng nhất để làm bất cứ việc gì. Nếu bây giờ chưa làm được điều này, thì hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, và làm từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây. Thậm chí là trong suy nghĩ. Mọi thứ đều cần thời gian, vì thế để làm việc này, vốn liếng em bỏ ra chỉ cần kiên trì. Và chẳng ai có thể làm điều này cho em, vì chỉ có em, chính em mới làm được.

Gửi em, cô gái chưa đẹp, rồi em sẽ đẹp, đẹp xuất sắc, chỉ cần em biết yêu bản thân mình!

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo