Bất động sản

Hà Nội sắp có thêm 580 căn hộ thu nhập thấp

Dự án nhà ở thu nhập thấp được đề xuất xây dựng tại khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm có chiều cao 12 tầng, với 580 căn hộ, dự kiến được đưa vào sử dụng từ quý I/2016.

Một DN ở thủ đô vừa đề xuất xây dựng dự án nhà thu nhập thấp 12 tầng, với 580 căn hộ

UBND TP Hà Nội vừa có ý kiến chính thức về chủ trương xin đầu tư nhà ở thu nhập thấp tại khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm thuộc huyện Từ Liêm.

Dự án nhà ở thu nhập thấp do Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thương mại Hà Nội Thủ đô đề xuất xây dựng tại lô đất có ký hiệu B15-CT3, thuộc quy hoạch chi tiết Khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
 
Đây là dự án thứ 2 được chủ đầu tư triển khai tại khu đất này. Trước đó doanh nghiệp kể trên đã được UBND TP giao làm chủ đầu tư dự án nhà thu nhập thấp, kỹ hiệu B4-CT1, B5-CT2, cũng thuộc khu đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm. Dự án này hiện đã bán hết cho đối tượng có thu nhập thấp trên địa bàn thủ đô.
 
Đại diện chủ đầu tư – Tổng giám đốc Đỗ Đức Đạt cho biết: Dự án thứ 2 được triển khai tại khu vực này có diện tích gần 16 nghìn m2, chiều cao 12 tầng, mật độ xây dựng khoảng 40% với dự kiến khoảng 580 căn hộ. Dự án được triển khai trong 2 năm 2014 – 2015 và sẽ đưa vào sử dụng trong quý I/2016.
 
Trước đề xuất của chủ đầu tư dự án, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các đơn vị thẩm tra dự án và báo cáo lại thành phố trong tháng 3 tới.
Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo