Bất động sản

Handico 7 bán những căn hộ cuối của dự án Tay Ho Residence

Vào ngày 22/3/2014 sắp tới, Savills Việt Nam sẽ cùng chủ đầu tư của dự án Tay Ho Residence – Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Phát triển Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) tổ chức đợt bán hàng cuối cùng cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ với tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

Ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội tại lễ mở bán tòa CT2B

Tiếp nối thành công của đợt mở bán đầu tiên tòa nhà CT2B – dự án Tay Ho Residence vào tháng 11 năm 2013, Savills Việt Nam cùng Handico 7 tiếp tục chào bán các căn hộ cuối cùng với tầm nhìn hướng ra Hồ Tây lộng gió. Với mức giá chỉ từ 24.800.000 VND/m2 (chưa bao gồm VAT), đây sẽ là cơ hội để khách hàng được sở hữu các căn hộ có vị trí hoàn hảo cùng mức giá khá phải chăng.

 
Tay Ho Residence là dự án khu nhà ở hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên khuôn viên rộng 24.000 m2. Hiện dự án đã chào đón một cộng đồng các cư dân tới sinh sống tại tòa tháp CT2A, còn tòa tháp CT2B đã cất nóc và dự kiến sẽ được bàn giao vào Quý 3/2014 tới đây. Trong đợt mở bán cuối cùng này, ngoài việc giới thiệu những căn hộ cuối cùng trong dự án tới khách hàng, chủ đầu tư cũng sẽ đưa ra những ưu đãi hấp dẫn như: nhận nhà ngay khi đóng 70% giá trị căn hộ (cho tòa tháp CT2A), tặng voucher mua nhà trị giá 20 triệu VNĐ, miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý, v.v… cho các khách hàng quan tâm vào tuần mở bán.
 
Ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) chia sẻ: “Dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào Quý 3/2014 nên chúng tôi đang gấp rút thực hiện các công tác thi công cho tòa nhà CT2B nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao chính xác dành cho khách hàng. Với những lợi thế về vị trí cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, các tòa nhà CT2A và CT2B của Tay Ho Residence hiện đang dành được rất nhiều cảm tình cũng như sự quan tâm của khách hàng. Đây chính là một trong những động lực giúp chúng tôi tiếp tục cố gắng phát triển dự án theo đúng tiêu chuẩn và mong muốn của khách hàng.”
 
NT
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo