Doanh nhân

Hẹn hò thất bại – Lợi nhiều hơn hại

Buổi hẹn hò tối qua rất tồi tệ? Bạn có thể sẽ vô cùng thất vọng và chán nản, tuy nhiên, nếu nhìn về phương diện tài chính, “thất bại ê chề” sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học hơn bạn tưởng.

Có thêm kinh nghiệm hẹn hò 

Chắc chắn, trước khi hẹn hò, nhất là lần đầu, bạn đã phải tìm hiểu vô số thông tin cũng như kinh nghiệm của các “tiền bối” về việc làm gì? đi đâu?... Và việc lựa chọn, áp dụng những thông tin ấy là điều hiển nhiên. Do đó, dù không thành công với lần hẹn đầu thì bạn vẫn sẽ biết được là thông tin nào hữu ích, kinh nghiệm nào khả thi để mang ra “thực hành” ở lần hẹn sau.



Bạn có thêm những kinh nghiệm hẹn hò nếu hẹn hò lần đầu thất bại. Ảnh minh hoạ

Có những trải nghiệm lý thú 

Khi không hẹn hò, sau khi đi làm về, bạn thường tự giam mình trong nhà, chẳng đi đâu và cũng chẳng nói chuyện với ai. Nếu điều này kéo dài, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thật nhàm chán. Còn khi nhận lời hẹn hò, bạn sẽ có cớ để đi ra ngoài và đó sẽ là dịp để bạn được nhìn ngắm và tiếp cận với cuộc sống bên ngoài. Có thể bạn sẽ gặp gỡ thêm một ai đó hoặc biết thêm điều gì đó trên đường đến đó hoặc tại chỗ hẹn… 

Có chuyện để mà kể 

Sau một lần hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ không còn bị lũ bạn cùng lứa cho ra rìa vì lý do chưa có kinh nghiệm. Hoặc nếu họ không có hứng thú bàn về chuyện ấy, thì bạn vẫn có thể viết vào nhật ký để khi mở ra đọc lại sẽ thầm mỉm cười rằng mình cũng đã từng có cuộc hẹn hò ngốc nghếch đấy chứ! 

Trân trọng những anh bạn mình đang có 

Có một anh chàng đang theo đuổi và bạn cũng có tình cảm với anh ta. Nhưng bạn vẫn mơ mộng một người đàn ông hơn thế và rồi bạn nhận lời hẹn hò, gặp gỡ người khác. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi. Khi những anh chàng mới quen không khiến bạn cảm thấy thoái mái, thú vị, bạn sẽ cảm thấy trân trọng hơn những gì mình đang có. Bạn sẽ đối xử với anh chàng kia tốt hơn thay vì có những suy nghĩ viển vông.

 

Bạn có dịp biết những địa điểm mới (quán cafe, nhà hàng, vui chơi…)

 

Mỗi lần hẹn hò, bạn sẽ có dịp được đưa đến những địa điểm mới. Đó có thể là quán cafe sang trọng, lãng mạn hay xì tin… Hoặc đó cũng có thể là quán ăn ngon, đắt tiền hay nổi tiếng… Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực hoặc có ý định làm bộ sưu tập những nhà hàng, quán café mình từng đến thì đây quả là dịp tuyệt vời. Đặc biệt, những bữa ăn, bữa uống hay những lần đi chơi này lại hoàn toàn miễn phí.

 

Có thêm người bạn mới

 

Nếu cuộc hẹn không thành công như mong đợi và anh chàng đó không thuộc tuyp người bạn thích thì ít nhất bạn cũng có thêm người bạn mới. Qua người bạn này, có thể bạn sẽ quen thêm những anh chàng khác. Hoặc có thể một lúc nào đó bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của anh ta đấy.



Bạn cũng có thêm những người bạn mới. Ảnh minh hoạ

 

Không phải ru rú ở nhà

 

Hẹn hò có nghĩa là bạn phải ra ngoài, và giao lưu với mọi người. Thay vì phải giam mình trong bốn bức tường ngày thứ 7 cuối tuần, bạn lại có cơ hội ra ngoài để “đốt cháy” vài kilô calo và biết thêm một người bạn.

 

 Cơ hội tìm đối tác “ăn ý”

 

“Không có thất bại thì sẽ khó có thành công”- việc bạn không thành công trong lần hẹn hò đầu tiên, sẽ là cơ hội giúp bạn có những nhận xét và đánh giá khách quan hơn về đàn ông để tìm được một “đối tác” ăn ý trong tương lai.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo