Doanh nhân

Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ khoai lang

Bởi vì trong khoai lang có nhiều tinh bột và có vị ngọt nên nhiều người lầm tưởng và cho rằng ăn khoai lang sẽ tăng cân nhưng thực ra khoai lang là thực phẩm vàng cho những người đang muốn giảm cân.

Từ lâu khoai lang đã trở thành một trong những loại thực phẩm được quý bởi những lợi ích mà nó mang lại. Ngoài những tác dụng thông thường thì khoai lang còn được biết đến như phương thuốc giảm cân hiệu quả.

Những lý do khiến khoai lang là thực phẩm vàng trong thực phẩm giảm cân

Khoai lang

Khoai lang được coi là một trong những loại thực phẩm quý

– Lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm, và bằng 1/2 so với khoai tây, nên khoai lang là thực phẩm lý tưởng cho người muốn giảm cân.

– Khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thức ăn thành chất béo tích tụ trong cơ thể, giúp giảm cân.

– Khoai lang là thực phẩm khó phân huỷ trong dung môi hữu cơ nên tạo cảm giác no bụng, giúp bạn chóng lại cơn thèm ăn.

Cách biến khoai lang thành phương thuốc giảm cân

Khoai lang

Ăn khoai lang đúng cách sẽ biến đó trở thành phương thuốc giảm cân hiệu quả

– Ăn khoai lang trước bữa ăn chính sẽ giúp bạn giảm đi một lượng lớn thức ăn nạp vào cơ thể mà không hề gây cảm giác đói.

– Chế biến khoai lang theo phương pháp hấp, luộc hoặc nướng sẽ hiệu quả cho giảm cân, không nên chiên, xào với nhiều dầu mỡ sẽ tạo thành chất khó tiêu hóa, phản tác dụng giảm cân.

– Thay vì ăn từ 1 – 2 chén cơm mỗi ngày, bạn hãy thay thế bằng cách ăn 1 – 2 củ khoai lang mỗi ngày, điều này giúp giảm đi 20-25% lượng calories nạp vào cơ thể.  Lưu ý rằng giảm cân bằng cách giảm cơm, thay thế khoai lang nhưng bạn vẫn phải ăn kèm thực phẩm giàu protein, rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối dinh dưỡng.

– Vị ngọt trong khoai lang không làm tăng đường huyết hay tăng cân.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo