Bất động sản

Hồ Gươm Plaza: Nơi ẩn chứa sức mạnh thần kỳ

(DNHN) - Bà Ninh Thị Ty – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần may Hồ Gươm - đơn vị chủ đầu tư dự án Hồ Gươm Plaza cho biết lý do lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và kỳ vọng của công ty khi tham gia thị trường này.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty ngày một lớn mạnh với đội ngũ cán bộ xuất sắc được đào tạo bài bản cùng nhiều nhà máy hoạt động hết công xuất tại các địa phương như Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Bình, hoạt động sản xuất và kinh doanh ngày một tăng, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 42 lần, kim ngạch xuất khẩu tăng 25 lần, doanh thu so với năm 1996 mới thành lập tăng 220 lần.....

 

Công ty có một vị trí và vai trò quan trọng trong Tập đoàn dệt may Việt Nam cũng như trên thị trường nội địa. Mặt khác, Công ty cũng khẳng định được uy tín và tên tuổi của mình trên các thị trường khó xâm nhập như Nhật, Mỹ, EU.... Với thế mạnh trong sản xuất may mặc cùng nguồn tài chính dồi dào, Công ty đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản, một trong những dự án trọng điểm là Hồ Gươm Plaza.

 

Hồ Gươm Plaza – nơi ẩn chứa sức mạnh thần kỳ

 

Hồ Gươm Plaza được chính thức khởi công từ tháng 10/2009 trên diện tích gần 11.000m2 với tổng số vốn đầu tư tới 1.500 tỷ đồng. Hồ Gươm Plaza có vị trí chiến lược nằm tại cửa ngõ khu đô thị Mỗ Lao, một mặt dự án Hồ Gươm Plaza nằm trên đường Trần Phú – Nguyễn Trãi – Hà Đông, khu vực giao thoa giữa các quận trung tâm với khu vực phát triển mới phía tây Thủ đô Hà Nội, đồng thời là nơi quy tụ nhiều dự án mới phát triển trong tương lai.

 

Hồ Gươm Palaza có 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự kiến sau khi hoàn thành vào quý 4/2013 sẽ cung cấp hơn 20.000m2 diện tích đỗ xe, hơn 23.000m2 trung tâm thương mại, 36.000m2 mặt bằng văn phòng, 460 căn hộ tiêu chuẩn và 8 căn penthouse.

 

Hồ Gươm Plaza được các nhà thầu các đơn vị tư vấn và thi công hàng đầu trong và ngoài nước như IropLan (Đức). Savills (Anh), Eyecadcher (Đan Mạch), HSB (Việt Nam), APC (Việt Nam), KTS (Việt Nam).....

 

Đến thời điểm này Hồ Gươm Plaza đã hoàn thành các hạng mục cần thiết để đưa sản phẩm chính ra mắt thị trường. Dự kiến đến tháng 11/2012 dự án sẽ hoàn thành phần thô để đi vào hoàn thiện và bàn giao cho khách hành đến quý 4/2013. Đơn vị bán hàng độc quyền là công ty Savill Việt Nam địa chỉ tại tầng 6 công ty may Chiến Thắng số 22 phố Thành Công Quận Ba Đình Hà Nội. ĐT: 043.8314243 – fax : 043.8310300. Email : hoguomplaza@savills.com.vn. Giá bán căn hộ sẽ từ 19,6 triệu đồng/m2 (chưa thuế)

 

Bà Đào Thu Hằng – Giám đốc thương hiệu Morbido cho biết : Morbido là một trong những thương hiệu nổi tiếng về trang trí nội thất gia đình, văn phòng...hiện Morbido là nhà cung cấp trang thiết bị nội thất, văn phòng cho dự án Hồ Gươm Plaza. Tại Hà Nội có hai showroom  : 49 Hai Bà Trưng – Tầng 1 gian hàng 15,16. Điện thoại : 043.9364760; showroom 2 tại 22 phố Thành Công Quận Ba Đình Hà Nội. Điện thoại : 043.7728196 ; 0983.833683; 0948.955518.

 

Hồ Gươm Plaza – Nơi ươm mầm cuộc sống

 

Hồ Gươm Plaza là dự án phức hợp văn phòng và căn hộ hiện đại kết hợp với trung tâm thương mại và siêu thị đẳng cấp. Sống tại đây gia đình chúng ta sẽ được thư giãn trong một không gian trong lành do những khuôn viên cây xanh mang lại, tận hưởng một phong cách sống năng động và hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp bao gồm bể bơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ hoạt động 24/24, khu vực vui chơi cho trẻ em, tầng hầm đỗ xe......

 

Các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 73m2 đến 146m2 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Không gian phòng khách, bếp và phòng ăn liên thông theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn tôn trọng sự kín đáo và riêng tư theo truyền thống người Á Đông. Không gian phòng tắm trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nhờ sự kết hợp hài hòa của ánh sáng và không khí tự nhiên, hướng ban công hợp lý để hưởng trọn ánh ban mai và những làn gió nhẹ nhàng.......

 

Có thể nói Hồ Gươm Plaza không chỉ là một không gian sống hiện đại mà còn là một chốn bình yên cho gia đình bạn sau một ngày làm việc và học tập.

 

Trần Đăng Hùng – Vũ Thanh Loan

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo