Doanh nhân

Hồ Hà bị dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã bị người phụ nữ được cho là vợ của "người yêu" đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng người khác trân trang cá nhân. Vụ việc đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ...

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia tin đồn đã bị bắt gặp khi đang "tay trong tay" sánh bước bên nhau và có rất nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm giữa chốn đông người. Cả hai vừa bước ra từ một nhà hàng và vừa đi vừa trò chuyện, cười nói khá thoải mái. 

Hồ Ngọc Hà bị giằn mặt

Hồ Ngọc Hà tình tứ khoác vai "người yêu" đại gia

Sau đó, Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này đã nhanh chóng di chuyển ra xe riêng ở khu vực Nhà hát lớn. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ cảm thấy sửng sốt và tò mò hơn cả chính là việc "Nữ hoàng giải trí" bất ngờ được bạn trai đại gia tin đồn nhấc bổng lên xe và hai người di chuyển rời khỏi địa điểm trên lúc nửa đêm.

Người hâm mộ chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, trang cá nhân của một người phụ nữ được cho là vợ đại gia "cặp kè" Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng dằn mặt, cảnh cáo nữ ca sỹ. Theo đó, người này viết: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Những lời mang tính giằn mặt

Trang cá nhân được cho là của vợ đại gia cặp kè với Hồ Ngọc Hà

Thêm vào đó, nhiều cư dân mạng cũng đã bình luận với lời lẽ khá bức xúc nhằm khẳng định Hồ Ngọc Hà chính là người đã "cướp" chồng của người phụ nữ kia. Thậm chí có người còn cho rằng, thật may mắn cho "chú Cường" (Cường đô la) vì đã may mắn thoát được cô ca sỹ nổi tiếng này.

Những lời bình luận

Nhiều người đã "dành" cho Hồ Ngọc Hà những lời chỉ trích, bình luận không hay

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

(Tổng hợp theo Phunutoday)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo