Doanh nhân

Hồ Ngọc Hà không còn trong danh sách người thân của Cường đôla

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường đôla đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Mọi tin đồn rạn nứt cho tới chia tay, ly hôn đều được cư dân mạng phỏng đoán thông qua những động thái của người trong cuộc. Tuy nhiên trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Quốc Cường Gia Lai (QCG) không có tên Hồ Ngọc Hà trong danh sách người thân của Cường đôla.

TRong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 được công bố mới đây của Công ty Quốc Cường Gia Lai (QCG). Bên cạnh những số liệu về lợi nhuận tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi không thấy tên của Hồ Ngọc Hà - vợ của Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường xuất hiện. Hiện tại danh sách người thân của Cường Đôla có mặt trong bản báo cáo này chỉ có mẹ ruột, em gái và con trai Quốc Hưng.

Hình ảnh khi còn yêu nhau

Cặp đôi khi còn yêu nhau

Trước đó trong bản báo cáo quản trị năm vừa rồi 2014 Hồ Ngọc Hà vẫn có tên trong danh sách người thân của Quốc Cường, tuy nhiên cô không nắm giữ cổ phần nào của công ty này.

Bản báo cáo này đã đưa ra câu trả lời cho những nghi vấn về mối quan hệ của rằng Hà Hồ và đại gia phố núi, họ đã không còn liên quan gì với nhau. Thời gian gần đây, tin đồn liên tục bủa vây Hồ Ngọc Hà khi một làn sóng tẩy chay đã và đang hướng về phía cô sau khi có thông tin cô là "người thứ 3" chen ngang hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên trước những lời đồn đại đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và chỉ tập trung cho các công việc sắp tới.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo