Doanh nhân

Hoa hậu có gia thế hoành tráng nhất Việt Nam

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 bởi vẻ đẹp đằm thắm và tài năng nổi bật. Nàng hậu này không chỉ được biết đến với ngôi vị danh giá trên bản đồ sắc đẹp Việt Nam, Ngô Phương Lan còn khiến nhiều người ghen tị bởi gia thế hoành tráng, giàu có của mình...

Gia đình được xem là cái nôi nuôi dưỡng và ảnh hưởng lớn tới con người. Điều này hoàn toàn đúng với Hoa hậu thế giới người Việt 2007. Vì sinh ra trong một gia đình có bố và mẹ đều công tác trong ngành ngoại giao, vì vậy từ nhỏ Ngô Phương Lan đã nuôi ước mơ trở thành nhà ngoại giao trong tương lai. Đang học lớp 1 ở Hà Nội thì Ngô Phương Lan theo gia đình sang Mỹ và vài năm sau sang Thụy Điển sinh sống cho đến khi trở về Việt Nam thi hoa hậu.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan

Tuy đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2007, nhưng nàng hậu này rất ít tham gia vào các hoạt động showbiz, người đẹp chọn cho mình lối sống giản dị, cô được đánh giá là khá kín tiếng với truyền thông.

Chính vì thế, cô gái xinh đẹp rất ít nói về mình và gia đình với báo chí và truyền thông. Ít ai biết rằng Ngô Phương Lan được sinh ra trong một gia đình có gia thế vô cùng hoành tráng. Bố mẹ cô đều là nhân viên cao cấp trong Bộ ngoại giao Việt Nam. Riêng ông Ngô Quang Xuân, bố cô đã có nhiều đóng góp lớn trong tiến trình Việt Nam hội nhập WTO, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ... Cô xứng đáng với gia thế hoành tráng của gia đình bởi cuộc sống cá nhân của Ngô Phương Lan cũng vô cùng hoàn hảo khi chồng cô là người ngoại quốc công tác trong ngành giáo dục tại Việt Nam.

Chồng hoa hậu Ngô Phương Lan

Cô có cuộc sống riêng hoàn hảo bên cạnh người chồng ngoại quốc

Hiện tại Ngô Phương Lan đang là Phó viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh doanh, là giám đốc chương trình giáo dục phát triển tư duy của Mỹ tại Việt Nam...

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo