Doanh nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show của MC Thùy Minh

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã lên tiếng khi xem talkshow "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh: "Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không đẹp", ý kiến của cô được nhiều khán giả đồng tình.

Tối 18/11, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện cảm nhận không tốt về một chương trình talkshow trên YouTube của MC Thùy Minh. Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục). 

Talkshow của MC Thùy Minh

Talkshow của MC Thùy Minh "Những kẻ lắm lời"

Trong đoạn video dài khoảng 8 phút, MC Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch bàn luận chủ đề Hôm nay mặc xấu. Trong đó, họ lần lượt bình luận về trang phục của hàng loạt nghệ sĩ như ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Vân Hugo, MC Yumi Dương...

Talkshow của MC Thùy Minh có tên là Những kẻ lắm lời (tên tiếng Anh: Bitches in town), đây là chương trình phát hành online trên YouTube.  Nội dung của talkshow xoay quanh những câu chuyện, sự kiện nóng đang diễn ra trong showbiz Việt. 

Tổng hợp theo Vnexpress


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo