Doanh nhân

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cũng “đá chéo sân” sang làm kinh doanh

Xuất hiện tại Hà Nội ngày 22/6, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh diện bộ váy dạ hội đen tuyền lộng lẫy, khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Lâu nay, Trần Thị Quỳnh ít xuất hiện, cô đã chia sẻ với phóng viên những kế hoạch đang ấp ủ thực hiện.

 Gần đây, Trần Thị Quỳnh xuất hiện khá ít, cô dành thời gian cho việc kinh doanh. Hiện tại, Trần Thị Quỳnh đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng để mở một tiệm bánh của riêng mình tại TPHCM.

Đối với Trần Thị Quỳnh, kinh doanh là niềm đam mê, làm bánh là sự say mê. Cô đã kết hợp niềm đam mê và sự say mê để xây dựng nên một thương hiệu của riêng mình.

Với bản tính nhẫn nại, yêu thích nội trợ, công việc kinh doanh này được xem là khá phù hợp với tính cách của Trần Thị Quỳnh.



Tuy nhiên, Quỳnh chia sẻ kinh doanh là vấn đề phức tạp, luôn phải đối diện với những khó khăn không thể lường trước hết được, vì vậy cô đang dồn hết tâm sức để hoàn thiện các công đoạn cuối cùng, chuẩn bị ra mắt thương hiệu bánh trong tương lai gần.

Từ trước đến nay, nghệ sĩ “đá chéo sân” sang lĩnh vực kinh doanh khá nhiều, tuy vậy, “cơm áo không đùa với khách thơ”, việc kinh doanh luôn tỏ ra là một lĩnh vực khó nhằn đối với giới nghệ sĩ và những người nổi tiếng. Hy vọng với khởi đầu được chuẩn bị kỳ công này, Trần Thị Quỳnh sẽ gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ trên con đường kinh doanh mà cô đã chọn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh trong sắc đen quý phái, bí ẩn:















 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo