Doanh nhân

"Hoàng hậu Ki" bật mí cách trang điểm tự nhiên ở tuổi tứ tuần

Ha Ji Won được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn với những bộ phim ăn khách. Đang ở độ tuổi U40 nhưng cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẫn giữ được làn da trẻ trung, tươi sáng. Những lần cô xuất hiện đều thể hiện được nét đẹp tươi trẻ và thu hút. Dưới đây là bí quyết trang điểm và chăm sóc da của nữ diễn viên xinh đẹp này...

Một trong những món đồ luôn có sẵn trong túi trang điểm là mặt nạ dưỡng da dạng gel. Theo Ha Ji Won, tác dụng của loại mặt nạ này giúp da bạn căng mọng như bong bong nước, không bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt sạch, Ha Ji Won nhẹ nhàng thoa đều chất gel lên da, rồi vỗ nhẹ để dưỡng ẩm. 

Xinh đẹp hoàn hảo

Ha Ji Won luôn xuất hiện với xẻ xinh đẹp, tươi trẻ

Tiếp đến, người đẹp xứ Hàn sử dụng kem chống nắng sunblock. Nhưng cô không thoa trực tiếp lên mặt như nhiều người vẫn làm. Cô bơm một lượng nhỏ kem chống nắng, rải đều ra mu bàn tay, rồi mới thoa nhẹ nhàng. Ha Ji Won chia sẻ, cách làm này sẽ khiến da không bị chà xát mạnh. 

Ở bước tiếp theo, nữ diễn viên bơm một lượng rất nhỏ kem BB ra tay, rồi trộn lẫn với kem dưỡng ẩm face balm. Thêm một chút má hồng dạng kem, Ha Ji Won gần như đã hoành thành mọi khâu trang điểm. 

Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Kiểu trang điểm hoàn toàn phù hợp với những cô nàng công sở

Ha Ji Won không dùng chì kẻ lông mày như bình thường. Cô sử dụng mascara không màu để vuốt ngược lông mày. Với lông mi, nữ diễn viên chỉ làm một bước đơn giản là uốn cong. Ha Ji Won không cần đến eyeliner để tạo điểm nhấn cho mắt. 

Ở bước cuối cùng, nữ diễn viên dùng ngón tay thoa nhẹ son lên môi. Ha Ji Won chia sẻ, cô thích kiểu trang điểm mộc, rạng rỡ tự nhiên. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo