Doanh nhân

Học cách diện crop top tới công sở chuẩn như sao ngoại

Những chiếc áo crop top không chỉ là item thời trang đi chơi hay dạo phố...nếu biết cách phối đồ đúng chuẩn, nó sẽ mang lại sự gợi cảm và vẻ thanh lịch, sang trọng, cuốn hút cho cô nàng công sở... (Tổng hợp theo 2Sao.vn)

Taylor Swift diện crop-top kèm quần short cạp cao, nên không hề để lộ vùng eo,  đủ kín đáo nhưng vẫn tạo được phong cách khỏe khoắn, thoải mái, mát mẻ.

Emma Stone kết hợp quần dải rút cạp cao và crop-top dáng vuông, chỉ hơi lấp ló  vòng eo, đem lại cảm giác hiện đại mà vẫn rất lịch sự, chuyên nghiệp.

Kendall Jenner chọn crop-top ngắn, xuyên thấu, nhưng vẫn kín đáo khi kết hợp với  chân váy dài cạp cao. Set đồ mang lại vẻ sang trọng, nữ tính.

Nếu bạn cảm thấy chưa tự tin với áo crop-top, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác  dáng dài giống như Vanessa Hudgens.

Holland Roden sử dụng bộ đồ rời gồm crop-top có tay và chân váy midi mang đến vẻ sang trọng và duyên dáng. Đây sẽ là trang phục lý tưởng   kết hợp hài hòa với gu thẩm mỹ tinh tế cho nàng công sở.

Alessandra Ambrosio khoe triệt để vòng bụng phẳng lì khi diện áo crop  top kẻ ngang và quần jean ống loe. Quần jean mix cùng giày cao gót mang lại vẻ  khỏe khoắn, cá tính mà không kém phần thanh lịch cho bạn gái chốn văn phòng.

Bạn nên chọn kiểu crop top cổ cao, không quá trễ tới môi trường công sở thanh  lịch. Có thể diện kiểu áo không tay tông màu trắng ngọt ngào như Tavi Gevinson.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo