Doanh nhân

Học cách Jennifer Phạm chọn đầm dự tiệc quyến rũ cho quý cô tuổi 30

Dù đang ở tuổi 31 nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô đều thu hút mọi ánh nhìn với những mẫu đầm dự tiệc được thiết kế công phu, tỉ mỉ thanh lịch. Hãy tham khảo cách chọn đầm dự tiệc quyến rũ cho quý cô tuổi 30 từ Jennifer Phạm...(Tổng hợp theo Phunutoday/Khỏe & Đẹp).

Ở tuổi 31, Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc mặn mà. Diện những bộ cánh dạ hội phom cổ điển nhưng vẫn giúp người đẹp khoe được đường cong và nhan sắc cuốn hút.

Bộ váy tông trắng đen, thân áo cúp ngực, chân váy có họa tiết bồng xòe điệu đà giúp người đẹp khoe vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ.

Thiết kế cổ áo khoét sâu cùng phong cách cổ điển giúp Jennifer trở nên quyến rũ. Các chi tiết được thay đổi như họa tiết hoa cổ điển, phụ kiện giày, túi đồng bộ mang lại vẻ quý phái cho cô.

Đầm ôm body duyên dáng và màu đen mang lại vẻ quý phái và giúp Jennifer Phạm khoe đường cong "hút mắt" .

Bộ đầm chất liệu ren, được thiết kế bồng bềnh giúp người đẹp càng trở nên thu hút và bí ẩn...

Dù đã ngoài 30 tuổi và có hai con lớn nhưng cô vẫn trẻ trung như thuở đôi mươi trong bộ cánh trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Cô xách túi hàng hiệu, uốn tóc như quý cô.

Dáng váy xòe ngắn trên đầu gối với họa tiết in monochrome (đen - trắng) trên nền vải lụa chiffon mang đến sự thanh lịch cho quý cô tuổi 30.

Cùng với các kiểu váy xòe bồng, những mẫu váy đầm ôm body ũng là trang phục giành được sự quan tâm của phái đẹp...đặc biệt ở độ tuổi 30.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo