Doanh nhân

Học mỹ nhân Việt cách mix đồ với chân váy xếp ly

Sành điệu, duyên dáng và nữ tính là những ưu điểm mà dáng váy xếp ly mang đến cho tất cả các cô gái. Mùa hè này, váy xếp ly cũng được xem là một trong các "item hot" và không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành mốt. Nếu còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình một chiếc váy xếp ly cho những ngày đi chơi, đi làm, dạo phố...thì hãy tham khảo cách mix đồ của các mỹ nhân Việt. (Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet).

Hợp mốt, duyên dáng và nữ tính là những ưu điểm của váy xếp ly mang đến cho bất cứ chủ nhân nào. Chân váy xếp ly màu xanh thiên bình và áo trắng sơ vin giúp Yến Trang có vẻ  ngoài nữ tính và nền nã.

Với chân váy xếp ly đen, Minh Hằng mix với áo trắng, phụ kiện hàng hiệu để xây dựng tổng thể hoàn hảo.

Trà Ngọc Hằng thể hiện sự thông minh khi "mix & match" đồng điệu các món đồ gồm chân váy xếp ly, áo ba lỗ trắng, túi xách trắng, xăng đan lỗ, mũ fedora.

Thu Thủy lăng xê mốt váy xếp ly vào dịp hè. Áo khoét vai đi cùng tạo nên bộ đôi đầy tinh tế.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chân váy xếp ly và áo phông họa tiết dáng suông khiến Nhã Phương trẻ trung và ấn tượng.

Yến Nhi gợi ý cho bạn gái muốn tạo cái nhìn cao ráo về thân hình, chiều dài đôi chân thì nên mặc áo dáng lửng với váy xếp ly.

Hoàng Thùy sang trọng, gợi cảm trong nguyên cây màu đen.

Phạm Hương xinh xắn với váy xếp ly màu hồng đáng yêu, nền nã.  Cô mang theo mũ rộng vành hợp xu hướng ngày hè nắng nóng.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo