Doanh nghiệp

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014, điểm đến hấp dẫn trong dịp Giáng sinh

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 sẽ là điểm đến hấp dẫn trong dịp Giáng Sinh và đón chào năm mới 2015, thu hút sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực dệt may, da giày, mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

Họp báo Hội chợ thời trang Việt Nam 2014

Đây là thông tin được ông Nguyễn Danh Thuận- Phó Tổng giám đốc Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam cho biết, tại cuộc họp báo diễn ra chiều 16/12. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 25/12, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, đường Giảng Võ, Hà Nội.

 
Ông Thuận cho hay, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 là dịp thúc đẩy sự phát triển ngành thời trang Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cái đẹp  trong xã hội; tăng cường hoạt động xuất khẩu; hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
 
Tại hội chợ lần này, Ban tổ chức cũng tạo điều kiện miễn phí thuê gian hàng cho một số nhà thiết kế trẻ là sinh viên đến từ Khoa Thiết kế thời trang của các trường đại học chuyên ngành trên địa bàn Hà Nội, tham gia giới thiệu các bộ sưu tập mới, ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo.
 
Ông Hoàng Vệ Dũng- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam cho hay, tính từ đầu năm đến nay ngành dệt may thời trang Việt Nam đã xuất khẩu đạt 24 tỷ USD, tăng trưởng khoảng hơn 10% so với năm 2013; tổng tiêu thụ trong nước với hàng dệt sản phẩm Việt Nam tăng khoảng  10- 20%/năm (đạt khoảng 3 tỷ USD/năm)
 
Cũng theo ông Dũng, hội chợ Thời trang Việt Nam được diễn ra hàng năm là dịp để các doanh nghiệp dệt may, thiết kế thời trang giao lưu, hợp tác, đem lại những giá trị thiết thực cho sản phẩm của Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo